Tin mới

Thương ngày nắng về 2: Đức 'lột xác' thư sinh, quyết 'tán' lại vợ cũ sau biến cố hôn nhân?

Thứ ba, 14/06/2022, 21:42 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Hồng Đăng hứa hẹn nhiều bất ngờ đến từ phía nhân vật Đức trong Thương ngày nắng về 2.

Thương ngày nắng về 2 hiện đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nội dung hấp dẫn, gần gũi và đầy tình cảm về gia đình, tình yêu đã mang đến những khoảnh khắc đầy cảm xúc tới người xem.

Ở những tập gần đây của Thương ngày nắng về 2, cuộc sống của Vân Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) được khai thác sâu hơn cả bởi những biến cố, mâu thuẫn. Những hành động khó chấp nhận từ phía mẹ chồng và chị chồng như giọt nước tràn ly khiến Khánh phải đi đến con đường ly hôn. Trong khí đó, Đức hậu ly hôn cũng nhận được tin về kết quả chẩn đoán nhầm, anh không hề mắc ung thư. Và từ đây, Đức cũng đang muốn nỗ lực hàn gắn lại với vợ cũ bởi anh vẫn còn nhiều tình cảm với Khánh.

Nhân vật của Hồng Đăng và Lan Phương chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Ảnh: Internet
Nhân vật của Hồng Đăng và Lan Phương chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Ảnh: Internet

Trong chương trình VTV kết nối mới đây, Hồng Đăng đã có phần trả lời phỏng vấn với diện mạo đáng chú ý. Theo đó, không còn là Đức ngây ngô, diện mạo mới của nhân vật này trở nên chỉn chu, tri thức hơn với áo sơ mi trắng, mái tóc đã không còn để xoăn. 

Hé lộ về vai diễn của mình trong Thương ngày nắng về 2, Hồng Đăng cho hay: "Đóng phim này mới thấy anh Đức lại là một người sống rất nội tâm và trải qua nhiều biến cố, đồng nghĩa với việc khóc chỉ kém Khánh. Bất cứ vai diễn nào cũng vậy, nếu muốn cảm xúc tốt nhất và đạt nhất thì phải sống cùng nhân vật. Nếu không đặt mình sống trong hoàn cảnh của nhân vật, không đặt mình là nhân vật chắc chắn những cảm xúc của mình lúc đó không thể thật được".

Thương ngày nắng về 2: Đức 'lột xác' thư sinh, quyết 'tán' lại vợ cũ sau biến cố hôn nhân? - Ảnh 1
Diện mạo mới cực bảnh của Đức. Ảnh: Internet
Diện mạo mới cực bảnh của Đức. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Hồng Đăng còn chia sẻ thêm về những cảm xúc trong Thương ngày nắng về khi Đức phát hiện mình bị bệnh. "Mình cũng chưa bao giờ rơi vào hoàn cảnh như vậy nhưng khi diễn đoạn đó, cảm xúc duy nhất trong đầu là ngày mai mình sẽ chết. Mình chỉ còn 1 ngày hôm nay để sống và trao yêu thương đúng 1 ngày hôm nay. Cảm xúc đó nghĩ đến thôi là rơi nước mắt".

Thương ngày nắng về 2: Đức 'lột xác' thư sinh, quyết 'tán' lại vợ cũ sau biến cố hôn nhân? - Ảnh 2

Đặc biệt, Hồng Đăng còn khiến khán giả tò mò về cái kết của Thương ngày nắng về: "Bộ Phim Thương ngày nắng về có nhiều tuyến nhân vật khác nhau. Với gia đình Khánh, kết phim sẽ có chiều hướng khiến khán giả hài lòng".

Thương ngày nắng về 2 chưa ấn định số tập và vẫn đang được thực hiện các cảnh quay cuối cùng. Hiện, phim vẫn đang được phát sóng vào lúc 21h30 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news