Tin mới

Thương ngày nắng về bản Hàn và cái kết đau lòng khiến khán giả ứa lệ, liệu bản Việt sẽ có thay đổi?

Thứ sáu, 10/06/2022, 19:28 (GMT+7)

Thương ngày nắng về bản Hàn có một cái kết khiến khán giả rơi nước mắt, liệu bản Việt có mang đến màu sắc tươi sáng hơn cho cái kết?

Thương ngày nắng về hiện đang là bộ phim nhận được nhiều tình cảm từ công chúng. Không chỉ sở sở hữu nội dung hấp dẫn, phim còn quy tụ dàn diễn viên thực lực và gạo cội của màn ảnh Việt như NSƯT Thanh Quý, diễn viên Huyền Lizzie, Đình Tú, Lan Phương, Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam, Ngọc Huyền,...

Thương ngày nắng về bản Hàn và cái kết đau lòng khiến khán giả ứa lệ, liệu bản Việt sẽ có thay đổi? - Ảnh 1

Trong những tập gần đây của Thương ngày nắng về 2, bi kịch cuộc sống của nhân vật Khánh (Lan Phương) được đẩy lên cao trào khiến nhân vật bà Nga (NSƯT Thanh Quý) không khỏi đau lòng. Từ đây, tình yêu thương con, tấm lòng của người mẹ nói chung được bộc lộ đã mang đến không ít nước mắt cho khán giả. Theo dõi bộ phim, hình ảnh một người mẹ hy sinh, tảo tần vì con được thông qua nhân vật bà Nga được thể hiện rõ nét và chân thực, góp phần mang đến thành công không nhỏ cho bộ phim.

Thương ngày nắng về hiện đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của công chúng. Ảnh: Internet
Thương ngày nắng về hiện đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của công chúng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nhiều khán giả hiện không khỏi lo lắng về cái kết của Thương ngày nắng về 2 bởi ở bản Hàn, bộ phim có cái kết đau lòng đẫm nước mắt. Trong bản gốc của Thương ngày nắng về mang tên Mother Of Mine, "bà mẹ quốc dân" Kim Hae Soo đã có màn hóa thân với nhân vật Park Sun Ja vô cùng thành công. Trong phim, bà là một người mẹ đơn thân, nuôi nấng 3 cô con gái nên người với một cửa hàng canh xương bò nhỏ.

Những nỗi niềm, trăn trở của người mẹ ở bản gốc cũng giống với tình cảm, biến cố mà bà Nga trong Thương ngày nắng về phải trải qua. Tuy nhiên, đến khi 3 cô con gái của mình dần có được cuộc sống ổn định thì là lúc biến cố đến với bà Sun Ja. Bà được chẩn đoán là mắc ung thư giai đoạn cuối, chỉ có thể sống được 3 tháng nữa. Trong những ngày cuối đời, bà sống trong tình yêu thương, sự chăm sóc tận tình của 3 cô con gái và cũng ra đi trong vòng tay của 3 người bà yêu thương nhất.

Thương ngày nắng về bản Hàn và cái kết đau lòng khiến khán giả ứa lệ, liệu bản Việt sẽ có thay đổi? - Ảnh 2
Cái kết đẫm nước mắt của nguyên tác Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Cái kết đẫm nước mắt của nguyên tác Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Cái kết này ở phiên bản Hàn Quốc khiến khán giả không khỏi nức nở, đau xót và cho rằng tình tiết này quá nghiệt ngã và tàn nhẫn với nhân vật chính sau tất cả những gì đã trải qua. Cũng chính vì thế, khán giả Việt không khỏi lo lắng khi Thương ngày nắng về 2 cũng sẽ tiếp bước nguyên tác, đem đến cái kết buồn cho gia đình bà Nga.

Bà Nga trong Thương ngày nắng về sẽ có cái kết đẹp? Ảnh: Internet
Bà Nga trong Thương ngày nắng về sẽ có cái kết đẹp? Ảnh: Internet

Hiện Thương ngày nắng về vẫn đang phát sóng từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần vào lúc 21h30 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news