Tin mới

Thương ngày nắng về 2: Gia đình bà Nga gặp biến cố mới, đối diện cảnh 'khuynh gia bại sản'?

Thứ bảy, 21/05/2022, 19:31 (GMT+7)

Rò rỉ đoạn video hậu trường hé lộ về tình tiết gay cấn tiếp theo của Thương ngày nắng về 2 với biến cố mới của gia đình bà Nga.

Thương ngày nắng về 2: Gia đình bà Nga gặp biến cố mới

Thương ngày nắng về 2 hiện đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với nhiều tình tiết gay cấn, chạm đến cảm xúc của người xem. Trong những diễn biến mới nhất, hoàn cảnh éo le, đẫm nước mắt của cô con gái cả nhà bà Nga (NSND Thanh Quý) - Vân Khánh thực sự khiến bao người phải rơi lệ.

Thương ngày nắng về 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều tình tiết gay cấn, hấp dẫn hơn nữa khi mới đây đoạn video hậu trường của bộ phim được hé lộ. Theo đó, trong đoạn clip được chia sẻ trên MXH, cậu Vượng (Bá Anh) đang có mặt ở tiệm làm tóc của Mơ - "nàng thơ" thân thiết với anh bao lâu nay. Tuy nhiên anh lại đang bị một nhóm người manh động đe dọa. Thấy cảnh này, bà Nga cũng không ngồi yên, lập tức vào tay đôi và can ngăn. Bà Nga còn mạnh dạn cảnh cáo bọn côn đồ: "Chúng mày mà động đến em trai tao, tao sống chết với chúng mày".

Thương ngày nắng về 2 hứa hẹn sẽ còn nhiều biến cố đến với gia đình bà Nga. Ảnh: Chụp màn hình
Thương ngày nắng về 2 hứa hẹn sẽ còn nhiều biến cố đến với gia đình bà Nga. Ảnh: Chụp màn hình

Có vẻ như đám người này đã đến tìm Mơ để đòi nợ. Lúc này, cậu Vượng lo lắng lấy điện thoại gọi cho Mơ nhưng có vẻ như không liên lạc được. Trong khi đó, có tiếng bà con hàng xóm ở ngoài nói chêm vào rằng Mơ đã tay xách nách mang "chuồn" đi từ sáng sớm. 

Cậu Vượng phải chăng bị Mơ lừa đảo? Ảnh: Internet
Cậu Vượng phải chăng bị Mơ lừa đảo? Ảnh: Internet

Không rõ về món nợ tiền này ra sao nhưng có vẻ như cậu Vượng đã bị liên lụy. Phải chăng Mơ đã thực hiện lừa tiền? Và hoàn cảnh này liệu có dẫn đến cảnh khuynh gia bại sản của gia đình bà Nga?

Thương ngày nắng về 2: Con trai nuôi "cực phẩm" của bà Nhung lộ diện?

Trong một tuyến nhân vật khác liên quan đến Vân Trang, có vẻ như sẽ có một nhân vật đầy tiềm năng xuất hiện. Theo đó trên trang cá nhân của một thành viên tổ sản xuất phim đã đăng tải hình ảnh anh chụp cùng với NSND Minh Hòa (thủ vai bà Kim Nhung) kèm dòng chú thích: '"Con nuôi Kim Nhung bên bển mới về'".

Thương ngày nắng về 2: Gia đình bà Nga gặp biến cố mới, đối diện cảnh 'khuynh gia bại sản'? - Ảnh 1
Nhân vật mới, là con nuôi bà Nhung sắp lộ diện? Ảnh: Internet
Nhân vật mới, là con nuôi bà Nhung sắp lộ diện? Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, một hình ảnh khác cũng hé lộ ảnh cùng với Hoàng Duy, chủ tịch có bữa ăn uống thân mật. Rất có thể đây sẽ là nhân vật mới tạo nên tình tiết hấp dẫn mới cho bộ phim

Thương ngày nắng về 2 hiện vẫn đang phát sóng trong khung giờ 21h30 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news