Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 32: Chủ tịch Hoàng Long phấn khích khi Duy tuyên bố có bạn gái

Thứ ba, 14/06/2022, 11:14 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 32 tiếp tục mở ra nhiều tình tiết mới xoay quanh các tuyến nhân vật chính. Đặc biệt, lời tuyên bố của Duy dẫn đến chuyển hướng trong mối quan hệ với Vân Trang.

Thương ngày nắng về 2 tập 32 sẽ mang đến nhiều tình tiết mới khi câu chuyện của cậu Vượng lại là vấn đề lo lắng của cả gia đình. Bên cạnh đó, chuyện tình của Vân và Phong (Doãn Quốc Đam) cũng có những tiến triển.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 32 mở đầu với phân cảnh của Phong và Vân Vân. Đang thấy Vân hì hụi từng nét vẽ, Đông Phong chủ động tiến tới cầm tay cô để hướng dẫn những nét vẽ. Những va chạm này khiến Vân Vân không khỏi giật mình. Tuy nhiên sau đó cô cũng nở một nụ cười như thể hiện thích thú của bản thân trước khoảnh khắc này. Có vẻ như tình cảm giữa cả hai đang dần được nảy nở thông qua những lần gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau.

Thương ngày nắng về 2 tập 32: Chủ tịch Hoàng Long phấn khích khi Duy tuyên bố có bạn gái - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 32: Chủ tịch Hoàng Long phấn khích khi Duy tuyên bố có bạn gái - Ảnh 2

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 32 tiếp tục với nỗi lo lắng của gia đình bà Nga về chuyện của cậu Vượng. Bà Nga cùng 3 cô con gái của mình lo lắng rằng cậu Vượng sẽ bị cô nàng đỏng đảnh ở quán gội đầu lừa cả tình và tiền. Chính vì vậy cả 4 người cùng bàn bạc lập mưu, tính kế để cậu Vượng có thể nhận ra được "bản chất" thật của người mà cậu quen biết.

Biết rõ Mộng Mơ dễ dãi, ham tiền, nên Vân Khánh (Lan Phương) nghĩ ra "mỹ nam kế" để cô ả bỏ cậu Vượng đi theo người đàn ông khác giàu có, bảnh bao. Kế hoạch này đã bị cậu Vượng nghe thấy, cậu không khỏi bức xúc trước những lời của Khánh và lập tức buông lời về nỗi đau mà Vân Khánh vừa trải qua khiến cô không khỏi chạnh lòng.

Thương ngày nắng về 2 tập 32: Chủ tịch Hoàng Long phấn khích khi Duy tuyên bố có bạn gái - Ảnh 3
Thương ngày nắng về 2 tập 32: Chủ tịch Hoàng Long phấn khích khi Duy tuyên bố có bạn gái - Ảnh 4

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 32 kết thúc với cuộc nói chuyện giữa Duy và chủ tịch Hoàng Long cũng chính là bố của anh. Chủ tịch Hoàng Long chia sẻ với con trai về dự định lui về nghỉ hưu của mình và trao quyền cho con trai của mình. Tuy nhiên việc Duy chưa sẵn sàng gánh vác trọng trách lớn khiến bố của anh không khỏi bức xúc.

Cuộc nói chuyện cũng nhắc đến nhân vật Nhật Mai, chủ tịch Hoàng Long muốn gọi Nhật Mai về nước. Như vậy, chắc chắn trong những tập tới đây, một nhân vật mới có mối quan hệ mật thiết với gia đình Duy sẽ xuất hiện.

Thương ngày nắng về 2 tập 32: Chủ tịch Hoàng Long phấn khích khi Duy tuyên bố có bạn gái - Ảnh 5

Ngoài chuyện thừa kế, chủ tịch Hoàng Long thúc giục Duy tính đến chuyện vợ con. Tại đây, Duy cũng công khai với bố chuyện đã có bạn gái. Điều này khiến ông ong vô cùng vui mừng. Liệu vị chủ tịch có chấp nhận cô con dâu Vân Trang?

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 32 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 14/6 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news