Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 31: Bà Nga khuyên Trang nhận mẹ, Phong có hành động táo bạo với Vân

Chủ nhật, 12/06/2022, 18:04 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 31 tiếp tục đem đến những tình tiết mới trong mối quan hệ giữa Phong và Vân cùng những cảm xúc dâng trào khi tình mẫu tử được lên ngôi.

Thương ngày nắng về 2 tập 31 mở ra mối quan hệ đang dần tốt đẹp giữa Trang (Huyền Lizzie với mẹ đẻ của mình là bà Nhung. Trong khi đó, chuyện tình của Phong và Vân tiếp tục có những tiến triển.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 31 mở đầu với cuộc nói chuyện của bà Nga với cô con gái nuôi Vân Trang. Sau khi lắng nghe những lời tâm sự của bà Nhung, hơn hết bà Nga đặt địa vị là một người mẹ, nhận thấy sự đau khổ, giằng xé và vô cùng day dứt sau suốt những gì mà Trang cùng mẹ ruột đã trải qua. Chính vì vậy, mà bà Nga dành những lời chân thành để khuyên con gái của mình mở lòng, rộng lượng hơn với người mẹ ruột của mình.

Thương ngày nắng về 2 tập 31: Bà Nga khuyên Trang nhận mẹ, Phong có hành động táo bạo với Vân - Ảnh 1

Có lẽ cũng chính vì những tâm sự tình cảm và chân thành của bà Nga mà Trang dần mở lòng mình hơn. Cô lắng nghe lời dặn dò của mẹ nuôi và đến thăm bà Nhung trong sự bất ngờ. Bà Nhung cũng không khỏi mừng vui, hạnh phúc khi nhận được tín hiệu tốt từ con gái của mình. Có lẽ ngày Trang hoàn toàn mở lòng với mẹ ruột của mình có lẽ cũng sắp cận kề.

Thương ngày nắng về 2 tập 31: Bà Nga khuyên Trang nhận mẹ, Phong có hành động táo bạo với Vân - Ảnh 2

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 31 còn tiếp tục với lớp học của Phong (Doãn Quốc Đam). Tại lớp học, Phong đề nghị nên lập ra ban cán sự để trao đổi, báo cáo với giảng viên những vấn đề của tập thể. 

Đúng lúc này, Vân Vân mới hớt hải chạy đến khi cả lớp đang chăm chú lắng nghe yêu cầu của Phong. Cô nàng xin phép thầy giáo vì đã đến muộn. Nhìn thấy Vân, Phong nhoẻn một nụ cười và lập tức chỉ định cô nàng làm lớp trưởng. Phong đưa ra lý lẽ, nên để những sinh viên ý thức chưa tốt làm cán bộ để cải thiện được tác phong kỷ luật của họ.

Thương ngày nắng về 2 tập 31: Bà Nga khuyên Trang nhận mẹ, Phong có hành động táo bạo với Vân - Ảnh 3
Thương ngày nắng về 2 tập 31: Bà Nga khuyên Trang nhận mẹ, Phong có hành động táo bạo với Vân - Ảnh 4

Vừa nghe Phong chỉ định Vân, nhiều sinh viên nữ ngồi trong lớp đã tỏ rõ vẻ bất ngờ và không đồng tình. Xem ra Phong có rất nhiều "người hâm mộ" ở giảng đường và rõ ràng, việc anh ưu ái Vân sẽ khiến cho những nữ sinh khác không hài lòng.

Thương ngày nắng về 2 tập 31: Bà Nga khuyên Trang nhận mẹ, Phong có hành động táo bạo với Vân - Ảnh 5

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 31 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 13/6 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news