Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 34: Bà Nhung đưa ra kế sách vì lo sợ cản đường tình của Trang

Chủ nhật, 19/06/2022, 23:23 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 34 sẽ mang đến những tình tiết nhẹ nhàng, tình cảm trong mối quan hệ của Vân Trang với mẹ ruột. Trong khi đó, Đức nhận được sự quan tâm của bà Nga.

Thương ngày nắng về 2 tập 34 sẽ mang đến những tình tiết mới, hứa hẹn mở ra nhiều vấn đề trong mối quan hệ giữa Vân Trang và mẹ ruột.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 34 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa Vân Trang (Huyền Lizzie) và bà Nhung sau khi cô đã chính thức nhận lại mẹ ruột của mình. Tại đây, bà Nhung thể hiện sự lo lắng cho Vân Trang và Duy, sợ rằng chủ tịch Hoàng Long biết mối quan hệ thực sự giữa bà mà Vân Trang. Chính thế, bà Kim Nhung lên kế hoạch giấu kín thân phận, mối quan hệ thực sự của hai người.

Thương ngày nắng về 2 tập 34: Bà Nhung đưa ra kế sách vì lo sợ cản đường tình của Trang - Ảnh 1

Trong trường hợp xấu nhất khi mọi chuyện vỡ lở, bà Nhung cũng đã có kế hoạch. Lúc này, theo bà Nhung, Vân Trang cứ tỏ ra là oán hận và không chấp nhận bà là mẹ. Tuy nhiên, Vân Trang lại nghĩ khác.

Cô cho rằng cả cô và Duy đều không phụ thuộc vào chủ tịch Hoàng Long nên không sợ mọi chuyện vỡ lở. Cùng lắm thì cô và Duy sẽ rời khỏi Hoàng Kim. Tuy nhiên, ý kiến này của Trang lại không được bà Nhung đồng tình bởi nếu rời đi, người rời sẽ là bà.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 34 còn tiếp tục với phân cảnh Đức và cậu Vượng trò chuyện với nhau. Sau biến cố Mộng Mơ bỏ đi, cậu Vượng vẫn không tin nổi người tình lại lừa mình và cho rằng mọi chuyện có uẩn khúc gì đó. Trong khi đó, Đức ngồi khuyên nhủ cậu Vượng, cho rằng cậu phải mạnh mẽ và vui tươi trở lại như ngày xưa để bước tiếp sau vấp ngã.

Thương ngày nắng về 2 tập 34: Bà Nhung đưa ra kế sách vì lo sợ cản đường tình của Trang - Ảnh 2

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 34 kết thúc với bữa cơm nhà bà Nga. Khi Đức đưa được cậu Vượng về nhà bà Nga, mẹ vợ đã mời "cựu con rể" vào dùng bữa. Đây cũng là một tín hiệu tích cực cho mối quan hệ của Khánh - Đức.

Thương ngày nắng về 2 tập 34: Bà Nhung đưa ra kế sách vì lo sợ cản đường tình của Trang - Ảnh 3
Thương ngày nắng về 2 tập 34: Bà Nhung đưa ra kế sách vì lo sợ cản đường tình của Trang - Ảnh 4

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 34 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 20/6 trên kênh VTV3.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news