Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 33: Ngỡ ngàng về hợp đồng hôn nhân của Trang - Duy, bà Nhung từ bỏ quyền làm mẹ

Thứ ba, 14/06/2022, 23:23 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 33 sẽ mang đến nhiều tình tiết gay cấn mới khi các mối quan hệ của Trang đều có những bước ngoặt.

Thương ngày nắng về 2 tập 33 sẽ nối tiếp tình tiết ở các tập trước khi các mối quan hệ của Vân Trang (Huyền Lizzie) đang có những bước phát triển mới. Bên cạnh đó, "biến" cũng đến với cậu Vượng.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 33 mở đầu với cuộc gặp gỡ của chủ tịch Hoàng Long với Vân Trang và Duy (Đình Tú). Sau khi biết con trai đã có bạn gái, chủ tịch Hoàng Long lập tức có buổi gặp gỡ với Vân Trang. Tại đây ông thúc giục chuyện cả hai đi đến kết hôn.

Thương ngày nắng về 2 tập 33: Ngỡ ngàng về hợp đồng hôn nhân của Trang - Duy, bà Nhung từ bỏ quyền làm mẹ - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 33: Ngỡ ngàng về hợp đồng hôn nhân của Trang - Duy, bà Nhung từ bỏ quyền làm mẹ - Ảnh 2

Song bất ngờ hơn chính là yêu cầu lập hợp đồng hôn nhân giữa Trang và Duy. Là một người kinh doanh, với ông Long bất cứ điều gì cũng là một sự đầu tư nên việc lập hợp đồng hôn nhân là điều bình thường. Trong khi đó Trang không khỏi bất ngờ và không đồng tình về yêu cầu này.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 33 còn tiếp tục với phân cảnh cậu Vượng bị xã hội đen đòi nợ. Đúng như dự báo của gia đình, cậu Vượng rất dễ vướng vào những rắc rối đến từ phía người tình Mộng Mơ. Lần này, Mộng Mơ nợ một khoản tiền là 40 triệu và đã cao chạy xa bay, để lại món nợ này cho cậu Vượng giải quyết.

Thương ngày nắng về 2 tập 33: Ngỡ ngàng về hợp đồng hôn nhân của Trang - Duy, bà Nhung từ bỏ quyền làm mẹ - Ảnh 3
Thương ngày nắng về 2 tập 33: Ngỡ ngàng về hợp đồng hôn nhân của Trang - Duy, bà Nhung từ bỏ quyền làm mẹ - Ảnh 4

Nhóm xã hội đen này tìm đến tận quán của Mộng Mơ đòi tiền, thấy em gặp nguy bà Nga đã nhanh chóng vào "3 mặt 1 lời", bảo vệ em trai mình.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 33 kết thúc với phân cảnh đẫm nước mặt khi bà Nhung tuyên bố với bà Nga về việc từ bỏ quyền làm mẹ của mình. Chứng kiến và lắng nghe được tất cả, Vân Trang vội chạy tới. Lần đầu tiên sau gần 30 năm bà Nhung mới nghe được tiếng gọi mẹ từ con gái của mình.

Thương ngày nắng về 2 tập 33: Ngỡ ngàng về hợp đồng hôn nhân của Trang - Duy, bà Nhung từ bỏ quyền làm mẹ - Ảnh 5

Vân Trang lúc này cũng đau lòng, vừa thương vừa oán trách mẹ ruột sao lại từ bỏ cô sớm như vậy. Vân Trang nức nở trong dòng cảm xúc khi cô tâm sự tất những gì ấp ủ trong suốt hơn 30 năm qua rằng cô cố gắng giỏi dang, nỗ lực leo đến vị trí này vì ai.

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 33 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 15/6 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news