Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 37: Đức ủng hộ Khánh 'đi thêm bước nữa', Phong bị Vân Vân lật tẩy 'chiêu trò'

Thứ bảy, 25/06/2022, 21:25 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 37 mang đến nhiều tình tiết mới đầy thú vị khi Đức thể hiện sự quan tâm của mình đến hạnh phúc thật sự của vợ cũ, mối quan hệ giữa Phong và Vân bước tiến mới.

Thương ngày nắng về 2 tập 37 mang đến nhiều tình tiết mới trong mối quan hệ giữa Vân Vân và Đông Phong (Doãn Quốc Đam). Đặc biệt, Đức (Hồng Đăng) liệu có khiến vợ cũ cảm động khi anh đặc biệt mong muốn Khánh (Lan Phương) được hạnh phúc.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 37 mở đầu với nỗ lực của Đức trong việc nối lại tình cảm với Khánh. Anh chủ động đến đón con và rất vui mừng khi nhìn thấy vợ cùng các con bước ra. Tuy nhiên, vui mừng chưa được bao lâu, thì Đức giật mình phát hiện ra vợ cũ đi cùng một người đàn ông thành đạt. Người này chính là bác sĩ tâm lý của bé Sam.

Thương ngày nắng về 2 tập 37: Đức ủng hộ Khánh 'đi thêm bước nữa', Phong bị Vân Vân lật tẩy 'chiêu trò' - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 37: Đức ủng hộ Khánh 'đi thêm bước nữa', Phong bị Vân Vân lật tẩy 'chiêu trò' - Ảnh 2

Chứng kiến cảnh này, Đức không khỏi buồn lòng. Thế nhưng nghĩ lại những gì vợ cũ đã trải qua, và tình cảm dành cho vợ vẫn còn dào dạt, Đức giờ đây ưu tiên hạnh phúc, niềm vui của Khánh hơn tất cả. Anh gặp mặt Khánh và bày tỏ về suy nghĩ của mình, ủng hộ việc Khánh tiến tới khi cô đã gặp được người đàn ông phù hợp.

Thương ngày nắng về 2 tập 37: Đức ủng hộ Khánh 'đi thêm bước nữa', Phong bị Vân Vân lật tẩy 'chiêu trò' - Ảnh 3

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 37 còn gây chú ý lớn khi Vân Vân đến tìm Duy (Đình Tú). Tại đây, cô thắc mắc với Duy về việc bộ truyện mà 2Win tặng cho mình là do anh đã quẹt thẻ trả tiền. Gặp tình huống bất ngờ, Duy không khỏi sững sờ, trong khi Phong cố gắng ra hiệu cho cậu em họ "cứu" mình. Tuy nhiên, với tình huống này Duy cũng "bó tay".

Thương ngày nắng về 2 tập 37: Đức ủng hộ Khánh 'đi thêm bước nữa', Phong bị Vân Vân lật tẩy 'chiêu trò' - Ảnh 4
Thương ngày nắng về 2 tập 37: Đức ủng hộ Khánh 'đi thêm bước nữa', Phong bị Vân Vân lật tẩy 'chiêu trò' - Ảnh 5

Nghĩ rằng Phong và Duy cùng hợp tác để trêu đùa mình, đóng giả 2Win, Vân đã tức giận bỏ đi. Lâu nay, Vân cứ nghĩ rằng mình đang được liên lạc trực tiếp với thần tượng, được người ấy động viên, quan tâm. Lúc Vân bỏ đi, Phong vội vàng chạy theo. Lần này, anh không còn gọi Vân là "nhóc" nữa mà là "Vân" hẳn hoi. 

Thương ngày nắng về 2 tập 37: Đức ủng hộ Khánh 'đi thêm bước nữa', Phong bị Vân Vân lật tẩy 'chiêu trò' - Ảnh 6

Liệu, mối quan hệ giữa Vân Vân và Đông Phong sẽ có những tiến triển mới tốt đẹp? Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 37 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h30 ngày 27/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news