Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 35: Vì Trang, Duy sẵn sàng từ mặt chủ tịch Hoàng Long, nhân vật mới lộ diện

Thứ ba, 21/06/2022, 11:31 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 35 mang đến nhiều tình tiết cao trào xoay quanh mối quan hệ giữa Trang - Duy cùng chủ tịch Hoàng Long.

Thương ngày nắng về 2 tập 35 mang đến nhiều tình tiết cao trào khi chuyện tình của Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) gặp phải rào cản lớn. Trong khi dó, Vân Vân và Đông Phong (Doãn Quốc Đam) tiếp tục có những khoảnh khắc hài hước, vun vén thêm tình cảm đang trên đà phát triển.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 35 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa Vân Vân và Đông Phong. Tại đây, Vân Vân tiết lộ rằng cô bạn thân Vy của mình đang có tình cảm với thầy giáo Đông Phong. Đông Phong bỏ ngoài tai tiết lộ của Vân Vân bởi anh vẫn coi những cô bé này là trẻ con. Tuy nhiên, vẻ mặt của Đông Phong lúc này cũng đã tiết lộ rằng thực ra anh đã có tình cảm với Vân Vân.

Thương ngày nắng về 2 tập 35: Vì Trang, Duy sẵn sàng từ mặt chủ tịch Hoàng Long, nhân vật mới lộ diện - Ảnh 1

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 35 tiếp tục với sự xuất hiện của một nhân vật mới - Nhật Mai. Cô là tình trẻ của chủ tịch Hoàng Long, vừa trở về từ nước ngoài, sự xuất hiện của cô khiến cả công ty vô cùng xôn xao. Đây hứa hẹn sẽ là nhân vật tạo nên nhiều sóng gió tại tập đoàn trong thời gian tới đây.

Thương ngày nắng về 2 tập 35: Vì Trang, Duy sẵn sàng từ mặt chủ tịch Hoàng Long, nhân vật mới lộ diện - Ảnh 2

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 35 kết thúc với cuộc nói chuyện thẳng thắn giữa Vân Trang với chủ tịch Hoàng Long. 

Cuối cùng, chủ tịch Hoàng Long đã phát hiện ra mối quan hệ mẹ con của Trang với bà Nhung. Trước mặt Trang, bố Duy đã nói những lời xúc phạm cả hai mẹ con cô. Vốn là người ngay thẳng, không sợ sệt điều gì, Vân Trang sẵn sàng đáp trả  khiến chủ tịch Hoàng Kim tái mặt.

Thương ngày nắng về 2 tập 35: Vì Trang, Duy sẵn sàng từ mặt chủ tịch Hoàng Long, nhân vật mới lộ diện - Ảnh 3
Thương ngày nắng về 2 tập 35: Vì Trang, Duy sẵn sàng từ mặt chủ tịch Hoàng Long, nhân vật mới lộ diện - Ảnh 4

Khi ông Long bắt Trang "ra giá" để rời bỏ Duy, Duy đã xuất hiện và tuyên bố rằng anh và Trang sẽ không bao giờ chia tay. Không dừng lại ở đó, Duy còn tuyên bố rời khỏi Hoàng Kim cùng Trang. Duy cảnh cáo ông Long nếu dám dụng đến Trang hay bà Nhung thì sẽ sẵn sàng từ bố, "không có đứa con trai này".

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 35 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 21/6 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news