Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 51: Bà Nga lộ dấu hiệu bệnh tật, Vân đứng hình khi biết sự thật nghiệt ngã

Thứ tư, 27/07/2022, 09:46 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 51 hé lộ về tình trạng bệnh tật của bà Nga. Bên cạnh đó, sự thật nghiệt ngã về sự ra đi của ông Mậu năm xưa khiến Vân Vân đứng hình.

Thương ngày nắng về 2 tập 51 mở ra những diễn biến mới khi ông Long và bà Nga đều gặp biến cố mới về sức khỏe. Trong khi đó, Vân Vân vô tình biết được sự thật nghiệt ngã về vụ tai nạn của cha cô năm xưa.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 51 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú). Sau khi biết sự thật ông Long chính là người gián tiếp gây nên tai nạn cho bố nuôi cô năm xưa và tìm người đi tù thay, Trang vô cùng bối rối. Cô không thể rũ bỏ tình yêu của cô với Duy, mà khi ở bên Duy, Trang cũng cảm thấy có lỗi với mẹ và các chị em của mình.

Thương ngày nắng về 2 tập 51: Bà Nga lộ dấu hiệu bệnh tật, Vân đứng hình khi biết sự thật nghiệt ngã - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 51: Bà Nga lộ dấu hiệu bệnh tật, Vân đứng hình khi biết sự thật nghiệt ngã - Ảnh 2

Cuộc nói chuyện giữa Trang và Duy vô tình bị Vân Vân nghe thấy. Cô đứng hình khi biết sự thật này. Liệu, Vân Vân sẽ có sự cư xử như thế nào với Duy và tình yêu của chị gái mình?

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 51 tiếp tục với cuộc nói chuyện giữa bà Nhung và ông Long. Vì muốn con gái có được hạnh phúc trọn vẹn bên Duy, bà Nhung cho rằng ông Long cần phải ăn năn hối lỗi, thừa nhận tội lỗi năm xưa với gia đình bà Nga. Tuy nhiên, ông Long cho biết mình không làm được điều này. Ông thừa nhận bản thân đã sai nhưng không thể cúi mình trước người khác. Mọi chuyện ông lo lúc này chính là việc để Duy lên ngồi ở vị trí chủ tịch và cần có sự giúp đỡ của bà Nhung.

Thương ngày nắng về 2 tập 51: Bà Nga lộ dấu hiệu bệnh tật, Vân đứng hình khi biết sự thật nghiệt ngã - Ảnh 3
Thương ngày nắng về 2 tập 51: Bà Nga lộ dấu hiệu bệnh tật, Vân đứng hình khi biết sự thật nghiệt ngã - Ảnh 4

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 51 kết thúc, hé lộ tình tiết mới về tình trạng sức khỏe của bà Nga. Bà Nga đến trường đón cháu So nhưng lại không nhớ tên cháu trai của mình. Không những vậy, bà còn nhầm lẫn So là con của Đức và Trang. 

Thương ngày nắng về 2 tập 51: Bà Nga lộ dấu hiệu bệnh tật, Vân đứng hình khi biết sự thật nghiệt ngã - Ảnh 5

Liệu đây chỉ là chứng mất trí nhớ của người già hay bà Nga còn đang mang trong mình một căn bệnh nào đó?

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 51 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 trên kênh VTV3.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news