Tin mới

NS Thương Tín đưa ra cam kết về số tiền từ thiện của con gái sau khi đánh mất lòng tin của dư luận

Thứ ba, 14/12/2021, 16:55 (GMT+7)

Đứng trước rất nhiều suy nghĩ rằng NS Thương Tín sẽ tiêu hết tiền dành cho con gái, nam NS đã có phản ứng, tránh làm dư luận thêm xôn xao.

Vào ngày 10/12 vừa qua, NS Trịnh Kim Chi đã đích thân trao lại cho vợ chồng NS Thương Tín số tiền bảo hiểm của con gái là hơn 240 triệu đồng thể theo nguyện vọng của gia đình đàn anh. Đây là khoản được trích ra từ số tiền 400 triệu đồng mà Trịnh Kim Chi kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ NS Thương Tín khi anh lâm bệnh.

NS Trịnh Kim Chi trao lại tiền cho vợ chồng NS Thương Tín hôm 10/12. Ảnh: NVCC
NS Trịnh Kim Chi trao lại tiền cho vợ chồng NS Thương Tín hôm 10/12. Ảnh: NVCC

Ngay sau khi Trịnh Kim Chi trao trả lại số tiền này, rất nhiều người cho rằng số tiền này sẽ sớm hết sạch bởi đã từng có nhiều mạnh thường quân giúp đỡ nam nghệ sĩ thế nhưng anh vẫn luôn than thở về cảnh nghèo khó, "không xu dính túi" của bản thân.

Trước nghi ngại và niềm tin bị đánh mất nơi dư luận, NS Thương Tín trả lời trên báo Người lao động mới đây đã khẳng định sẽ không đụng vào số tiền này của con gái.

NS Thương Tín đưa ra cam kết về số tiền từ thiện của con gái sau khi đánh mất lòng tin của dư luận - Ảnh 1

Nam diễn viên Biệt động Sài Gòn một lần nữa khẳng định số tiền này sẽ được gửi tiết kiệm ngân hàng, khoản lãi dư ra mỗi tháng sẽ được sử dụng để chăm lo đời sống, đóng học phí cho con. "Tôi không đụng một đồng nào. Tôi nói với vợ chỗ này để cô ấy nuôi con", nam nghệ sĩ thẳng thắn tuyên bố.

NS Thương Tín cam kết dùng số tiền này cho con gái. Ảnh: Internet
NS Thương Tín cam kết dùng số tiền này cho con gái. Ảnh: Internet

Trước đó, NS Trịnh Kim Chi tiết lộ cô muốn trao tận tay số tiền này cho gia đình NS Thương Tín và đặc biệt phải có mặt nam nghệ sĩ khi ban đầu vợ Thương Tín yêu cầu trao số tiền này cho một mình chị.

"Vợ anh Thương Tín đề nghị trao tiền cho một mình cô ấy nhưng tôi không đồng ý. Bởi tiền này là mạnh thường quân ủng hộ cho anh Thương Tín nên tôi sẽ chỉ giao khi có mặt anh ấy. Ngày 10/12, có mặt cả hai vợ chồng anh Thương Tín nên tôi đã trao nốt toàn bộ số tiền còn lại cho họ", Trịnh Kim Chi cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news