Tin mới

Mạnh thường quân tiết lộ niềm vui như 'được mùa' của Thương Tín khi tiếp tục nhận được sự cứu giúp

Thứ năm, 09/12/2021, 12:55 (GMT+7)

Theo tiết lộ của nhạc sĩ Tô Hiếu - mạnh thường quân giúp đỡ Thương Tín thời gian qua, nam NS vô cùng vui mừng và hạnh phúc với những gì nhận được.

Thời gian vừa qua, việc NS Thương Tín lâm bệnh và tiết lộ tình cành nghèo khó hiện tại đã gây nên nhiều tranh cãi trong dư luận bởi trước đó không lâu, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn đã được nhiều mạnh thường quân dang tay cứu giúp.

Mặc dù vậy ở thời điểm hiện tại, NS Thương Tín vẫn nhận được sự cưu mang từ các mạnh thường quân là đồng nghiệp, người hâm mộ. Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu đã tiết lộ trên Pháp luật bạn đọc và cho biết anh vừa tặng NS Thương Tín một chiếc xe máy để đi lại.

NS Thương Tín được mạnh thường quân mua tặng xe máy. Ảnh: Soha
NS Thương Tín được mạnh thường quân mua tặng xe máy. Ảnh: Soha

Theo tiết lộ của nhạc sĩ Tô Hiếu, việc anh giúp đỡ NS Thương Tín ở thời điểm hiện tại là nằm trong khả năng giúp đỡ của mình. Chiếc xe này được vị nhạc sĩ tặng với mong muốn giúp Thương Tín thuận tiện hơn trong quá trình đi lại, mưu sinh bởi cách đây không lâu, xe của nam diễn viên đã bị trộm mất.

Đặc biệt, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng tiết lộ về dòng cảm xúc hạnh phúc, vỡ òa của tài tử Biệt động Sài Gòn khi nhận được món quà vô cùng thiết thực ở thời điểm hiện tại: "Anh Thương Tín vui lắm. Giống như, anh ấy từng nổi tiếng, tiền bạc biết bao nhiêu mà kể, rồi giờ không còn gì, nhà ở thuê, tiền bạc không có nên bị tủi thân. Đang lúc này mà có người giúp thì mừng vui lắm".

Thương Tín được một người hâm mộ tặng 2 triệu mới đây. Ảnh: Internet
Thương Tín được một người hâm mộ tặng 2 triệu mới đây. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trước niềm vui mới này của NS Thương Tín, Cộng đồng mạng lại có phản ứng gay gắt và khá dữ dội. Không còn sự thương cảm dành cho nam diễn viên như trước đây, nhiều người không đồng tình về hành động giúp đỡ của mạnh thường quân, thậm chí còn dành lời mỉa mai tài tử Biệt động Sài Gòn.

"Bao nhiêu hoàn cảnh đáng thương vẫn phải nai lưng kiếm sống qua ngày, họ cần được giúp đỡ hơn là ông này", "Nghệ sĩ ăn xin. Diễn hết vai này đến vai khác, hết tiền lại đi xin", "Vài bữa chiếc xe lại không cánh mà bay thôi",... là những phản ứng từ phía cộng đồng mạng trước niềm vui mới của NS Thương Tín.

Mạnh thường quân tiết lộ niềm vui như 'được mùa' của Thương Tín khi tiếp tục nhận được sự cứu giúp - Ảnh 1
Cư dân mạng đồng loạt có phản ứng dữ dội khi NS Thương Tín nhận được sự cưu mang của các mạnh thường quân. Ảnh: Chụp màn hình
Cư dân mạng đồng loạt có phản ứng dữ dội khi NS Thương Tín nhận được sự cưu mang của các mạnh thường quân. Ảnh: Chụp màn hình

Cách dây 8 tháng, NS Thương Tín cũng đã được một mạnh thường quân tặng chiếc xe hơi. Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên cho biết chiếc xe lại là gánh nặng của anh khi mất khá nhiều tiền để sửa chữa. Hiện tại, chiếc ô tô này đã được Thương Tín cho thuê để kiếm thêm tiền trang trải cho cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news