Tin mới

Vợ Thương Tín đưa ra 'yêu cầu lạ' về tiền từ thiện khiến Trịnh Kim Chi khó lòng chấp nhận

Thứ hai, 13/12/2021, 17:10 (GMT+7)

Trịnh Kim Chi đã công khai loạt hình ảnh và tiết lộ về quá trình trao trả tiền bảo hiểm của con gái NS Thương Tín cho chính nam diễn viên cùng vợ.

Vừa qua, theo tiết lộ của NS Trịnh Kim Chi, vợ chồng nam diễn viên Thương Tín muốn nhận lại số tiền bảo hiểm của con gái để mở sổ tiết kiệm và lấy phần lãi trang trải cho cuộc sống, việc học tập của cô bé. Yêu cầu này của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn đã được Trịnh Kim Chi chấp thuận.

Vợ Thương Tín đưa ra 'yêu cầu lạ' về tiền từ thiện khiến Trịnh Kim Chi khó lòng chấp nhận - Ảnh 1

Vào ngày 10/12 vừa qua, NSƯT Trịnh Kim Chi đã thực hiện đúng kế hoạch và trao lại toàn bộ số tiền là 244.222.000 đồng cho vợ chồng Thương Tín. Chia sẻ trên Đời sống và Pháp lý, Trịnh Kim Chi tiết lộ, ban đầu vợ NS Thương Tín có yêu cầu trao số tiền này cho một mình chị nhưng nữ nghệ sĩ không đồng ý bởi đây là số tiền mà các mạnh thường quân gửi cho nam diễn viên khi anh lâm cảnh khó khăn.

"Vợ anh Thương Tín đề nghị trao tiền cho một mình cô ấy nhưng tôi không đồng ý. Bởi tiền này là mạnh thường quân ủng hộ cho anh Thương Tín nên tôi sẽ chỉ giao khi có mặt anh ấy. Ngày 10/12, có mặt cả hai vợ chồng anh Thương Tín nên tôi đã trao nốt toàn bộ số tiền còn lại cho họ", Trịnh Kim Chi cho hay.

Trịnh Kim Chi trao trả tiền bảo hiểm của con gái cho vợ chồng NS Thương Tín. Ảnh: NVCC
Trịnh Kim Chi trao trả tiền bảo hiểm của con gái cho vợ chồng NS Thương Tín. Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc dư luận đang cho rằng NS Thương Tín đang ỷ lại vào việc nhận được sự giúp đỡ của các mạnh thường quân mà không vươn lên trong cuộc sống, NS Trịnh Kim Chi không có bình luận gì nhiều và cho biết mỗi người đều có suy nghĩ riêng của mình. Còn cô khi kêu gọi giúp đỡ đều làm bằng cái tâm của mình.

"Đó là do anh Tín suy nghĩ, tôi không theo suy nghĩ của anh Tín nên không nói được điều đó. Mọi người nhận định về anh Tín như vậy nhưng tôi cũng không dám nhận định điều gì. Tôi là người đứng ra kêu gọi, giúp đỡ anh Tín nên tôi cứ làm bằng cái tâm của mình", nữ NSƯT cho hay.

Vợ Thương Tín đưa ra 'yêu cầu lạ' về tiền từ thiện khiến Trịnh Kim Chi khó lòng chấp nhận - Ảnh 2

Trước đó vào hồi tháng 3, khi NS Thương Tín nhập viện điều trị bệnh, NSƯT Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi hỗ trợ diễn viên đàn anh được hơn 400 triệu đồng. Trong số đó, cô trích ra gần 300 triệu để mua gói bảo hiểm 12 năm cho con gái nam diễn viên. Tuy nhiên đến ngày 9/12, NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết vợ chồng Thương Tín muốn cô trao tiền lại để họ quản lý và cô cũng thuận theo yêu cầu này của vợ chồng đàn anh.

NS Trịnh Kim Chi số tiền của các mạnh thường quân cho vợ chồng Thương Tín hồi đầu năm. Ảnh: FBNV
NS Trịnh Kim Chi số tiền của các mạnh thường quân cho vợ chồng Thương Tín hồi đầu năm. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news