Tin mới

Thúy Diễm: “Tôi và Lương Thế Thành sẽ làm đám cưới vào năm 2016”

Thứ ba, 21/07/2015, 10:47 (GMT+7)

Ngoài những chia sẻ thú vị về bộ phim Nhịp Sinh Tử, diễn viên Thúy Diễm cũng thông báo tin vui với người hâm mộ về đám cưới trong mơ của mình với Lương Thế Thành.

Ngoài những chia sẻ thú vị về bộ phim Nhịp Sinh Tử, diễn viên Thúy Diễm cũng thông báo tin vui với người hâm mộ về đám cưới trong mơ của mình với Lương Thế Thành.

Thúy Diễm và bạn trai Lương Thế Thành dự định tổ chức đám cưới vào năm tới.

Phim Nhip SinhTử là một bộ phim quay rất là khó, bối cảnh phần lớn diễn ra ở bãi rác, vựa ve chai. Vậy chị cảm thấy giác như thế nào khi phải diễn xuất ở những môi trường đó?

- Phim Nhip SinhTử là một bộ phim có kịch bản lạ so với những bộ phim cùng thể loại. Từ trước đến giờ Diễm chưa từng đóng vai nào khó nhằn và cực khổ như vậy.

Cá tính nhân vật khác hoàn toàn so với tính cách những vai diễn trước đây mà Diễm từng đóng như tiểu thơ, ủy mị, nhẹ nhàng hoặc những vai gai góc, sắc sảo. Chưa có vai nào mà Diễm bụi đời, phong trần và đàn ông như vậy. Vai diễn để lại ấn tượng rất sâu đậm đối với Diễm.

Vai Quỳnh Nga trong Nhịp Sinh Tử có tương đồng hay liên quan đến một phần tính cách ngoài đời của chị không?

- Không giống một xíu nào của Diễm hết. Ở ngoài Diễm rất là bánh bèo, nhẹ nhàng chứ không  đàn ông như vậy. Khi thủ vai Quỳnh Nga này thì Diễm đã phải lấy tất cả khí chất đàn ông trong con người của mình để hoàn thành tốt vai diễn. Tướng đi thì cũng phải đàn ông, khệnh khạng và bất cần một tí, còn thực tế ở ngoài thì yểu điệu thục nữ.

Thúy Diễm rạng rỡ trên phim trường.

Trong phim có đoạn chị đánh nhau với giang hồ Quốc Cường để giành địa bàn rồi nhảy xuống cầu. Không biết chị có biết bơi hay không mà khi dám nhảy xuống sông mà lại không có đồ bảo hộ gì hết?

- Phân đoạn đó cũng có máu liều tí xíu vì Diễm bơi rất yếu và sợ côn trùng với mấy con ghê ghê trong nước. Mà nước ở đây lại rất dơ vì nằm trong khu vực bãi rác.

Để đảm bảo tiến độ nên Diễm cũng nhắm, mắt nhắm mũi nhảy xuống. Không những một lần mà nhảy tới 2 lần lận, xong rồi phải tự bò lên bờ chứ không có ai xuống dưới cứu như những bộ phim khác. Không những thế khi nhảy xuống còn phải nhô đầu lên để chửi bạn diễn nên nước vô bụng hết mấy ngụm.

Gần đây trên mạng xã hội Chị có đăng một vài tấm hình diện váy cưới. Phải chăng chị sắp có tin vui về chuyện hôn nhân đúng không?

- Chuyện cưới xin rồi cũng sẽ đến, không sớm thì muộn. Nhưng trong khoảng thời gian này Diễm sẽ dành toàn bộ sức lực cho công việc và những vai diễn sắp tới. Vì sau khi kết hôn, thời gian Diễm dành cho gia đình chắc chắn cũng không nhỏ.

Liệu đám cưới của chị có diễn ra ngay trong năm nay hay ở một mốc thời gian khác?

- Bí mật, nhưng Diễm tạm thời bật mí là có thể sang năm sau. Khi thiên thời, địa lợi, nhân hòa và Diễm cũng hoàn thành xong những dự định về công việc của bản thân.

 

Chị muốn đám cưới sẽ diễn ra như thế nào?

- Là phái yếu, con gái thì ai cũng mơ mộng những gì lãng mạn, đẹp đẽ và hoành tráng nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Nhưng Diễm lại thực tế hơn, tùy theo giai đoạn và khả năng kinh tế mà đám cưới sẽ diễn ra như thế nào.

Và quan trọng hơn là Diễm có thể tìm thấy một người đàn ông đáng để tin tưởng mà mình có thể nương nhờ, dựa vào bờ vai vững chải trong suốt quãng đời còn lại.

Thời gian hiện tại Diễm dành phần lớn thời gian để giải quyết bộn bề công việc của mình.Chị làm cách nào để có thể cân bằng mọi thứ mà không bị ảnh hưởng quá nhiều đến khoảng thời gian riêng tư của hai người?

- Phần vì tính chất công việc, khi vừa mở mắt thì Diễm đã phải trang điểm rồi vội vàng ra trường quay, di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm kia tới tối mịch mới trở về nhà. Người đàn ông của Diễm thì cũng bận rộn không kém.

Nên khi có thời gian để dành cho "nửa kia" thì cả 2 đều rất trân trọng và tận tưởng từng giây từng phút, từng khoảnh khắc khi cả hai được ở bên nhau. Ông bà xưa có câu: "lạt mềm buộc chặt", yêu xa thì khoảng cách địa lý cũng không bằng "xa cách lòng". Dù không được gần nhau nhưng Diễm và người yêu đều luôn nhớ về nhau. Có thể là ngày nào cũng giáp mặt với nhau sẽ gây cảm giác ngấy!

Thúy Diễm, Lương Thế Thành đang tận hưởng những ngày ngọt ngào.

Thúy Diễm và bạn trai chị- diễn viên Lương Thế Thành gặp nhau khi nào?

- Diễm cùng với người yêu đã từng diễn chung với nhau rất nhiều trước khi tính đến chuyện yêu đương. Nhưng cả hai cũng đã phải gặp sự cam go, thử thách khá nhiều trước khi đến được với nhau. Nhất là sự đồng điệu giữa hai tâm hồn nữa.

Ấn tượng đầu tiên của chị về "người ấy"?

- Lúc đó Diễm và anh ấy cùng đóng chung một bộ phim, cảm giác ban đầu là ngưỡng mộ! Trước khi tham gia nghiệp diễn thì Diễm chưa qua bất kỳ trường lớp nào hết nên khi được "người ấy" chỉ bảo tận tình, thị phạm về cách diễn, cộng hưởng với tính cách, cách đối nhân xử thế của anh thì Diễm rất mực ngưỡng mộ.

Cảm ơn Thúy Diễm đã chia sẻ!

Thư Hùng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news