Tin mới

Chỉ với một động thái nhỏ của Hồ Ngọc Hà cũng đủ thấy Kim Lý quan trọng đến nhường nào

Thứ ba, 23/03/2021, 10:27 (GMT+7)

Hiếm khi cập nhật ảnh đại diện có sự xuất hiện của Kim Lý nhưng lần này, Hồ Ngọc Hà quyết định làm điều ấy. 

Việc thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ cùng người tình Kim Lý không còn là hình ảnh quá xa lạ đối với Hà Hồ. Tuy nhiên, chỉ một động thái nhỏ dưới đây cũng đủ thấy Hồ Ngọc Hà đặt Kim Lý ở vị trí như thế nào trong lòng mình. 

Hồ Ngọc Hà cập nhật hình ảnh đại diện mới. Ảnh: Facebook
Hồ Ngọc Hà cập nhật hình ảnh đại diện mới. Ảnh: Facebook

Là một người chăm chỉ khoe hình ảnh của chồng con và bản thân nhưng lại là một trong số ít người rất lười thay ảnh đại diện, chính vì thế, việc cô thay hình ảnh đại diện khiến nhiều người ngỡ ngàng khi người xuất hiện trong bức hình cùng cô lại chính là Kim Lý. 

Khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai được ghi lại giữa không gian thiên nhiên vô cùng thơ mộng khiến nhiều người không khỏi ghen tị. 

   >>Có thể bạn quan tâm: Đều là 'quốc sắc thiên hương' của làng điện ảnh nhưng Triệu Vy lại bị Song Hye Kyo lấn lướt cả sắc vóc lẫn thần thái!

Với bức ảnh này, dân tình nhanh chóng phát hiện ra không ít điều thú vị khi đây là hình ảnh hiếm hoi của cô không hề liên quan đến công việc. 

Trong ảnh chính là hình ảnh tình tứ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: Facebook
Trong ảnh chính là hình ảnh tình tứ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh: Facebook

Sở dĩ nói điều này là bởi đa phần những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà chủ yếu là PR cho sản phẩm âm nhạc, hay thương thương hiệu mỹ phẩm do ông sáng lập hoặc những dự án nghệ thuật khác. 

Ảnh đại diện này cũng được xem là bức ảnh đầu tiên có sự có mặt của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trong suốt hơn 3 năm yêu nhau của cả hai. 

Chỉ với một động thái nhỏ của Hồ Ngọc Hà cũng đủ thấy Kim Lý quan trọng đến nhường nào - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên Kim Lý. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên Kim Lý. Ảnh: Internet

Hậu hạ sinh hai nhóc tỳ song sinh, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc viên mãn với gia đình nhỏ của mình. 

Trước việc 'nữ hoàng giải trí' đăng tải hình ảnh ngọt ngào cùng Kim Lý, không ít người hâm mộ đã bày tỏ sự ngỡ ngàng 'Lâu lắm mới thấy chị thay ảnh đại diện không phải là ảnh công việc hay dự án mới, mà là một chiếc ảnh chứa trong đó thật nhiều hạnh phúc'.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Internet

Thậm chí nhiều người còn tinh tế nhận ra 'Người chị lần đầu tiên lấy avatar không phải ảnh công việc hay dự án, mà là ảnh hạnh phúc của 2 vợ chồng. Anh Kim là chàng trai may mắn sau nhiều năm, tình quá chị ơi'...

Chính thức công khai hẹn hò từ năm 2017 cho đến đầu năm 2020 sau khi đăng ký kết hôn. 

Cặp đôi cũng đã nhanh chóng chào đón cặp song sinh vào tháng 11/2020 và dường như Hồ Ngọc Hà đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống của mình ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news