Tin mới

Trương Thế Vinh 'đứng hình' khi bị Thúy Ngân 'tát yêu'

Thứ sáu, 26/03/2021, 12:54 (GMT+7)

Trong sự kiện ra mắt phim, Thúy Ngân trêu đùa Trương Thế Vinh khiến nhiều người thích thú.

Thời gian vừa qua, Thúy NgânTrương Thế Vinh là cặp đôi được dân tình tích cực đẩy thuyền. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng mỗi lần cả 2 xuất hiện đều khiến mọi người đứng ngồi không yên vì quá đẹp đôi.

Trương Thế Vinh - Thúy Ngân luôn sánh đôi trong các sự kiện
Trương Thế Vinh - Thúy Ngân luôn sánh đôi trong các sự kiện

Mới đây trong sự kiện họp báo ra mắt phim truyền hình “Cây táo nở hoa”, Trương Thế Vinh –Thúy Ngân được truyền thông chú ý nhiều nhất. Đặc biệt khoảnh khắc Thúy Ngân vô tư “tát yêu” Trương Thế Vinh khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Thúy Ngân vô tư 'tát yêu' Trương Thế Vinh
Thúy Ngân vô tư "tát yêu" Trương Thế Vinh

Trước hành động bất ngờ của Thúy Ngân, “voi biển” Trương Thế Vinh chỉ biết cười nhẹ với gương mặt bối rối. Ở một số hình ảnh khác được chia sẻ, khán giả phát hiện ra rằng Trương Thế Vinh luôn đi sau hộ tống Thúy Ngân dù sự kiện có khá nhiều bạn bè thân thiết. Chính điều này càng khiến khán giả muốn cả 2 có 1 cái kết đẹp.

Trương Thế Vinh luôn đi sau hộ tống cô nàng
Trương Thế Vinh luôn đi sau hộ tống cô nàng

Trong buổi họp báo khi được hỏi về chuyện tình cảm với Trương Thế Vinh, Thúy Ngân không ngần ngại trả lời : “Có yêu chứ, yêu thương nhau như là anh em đồng nghiệp với nhau. Ngân và anh Vinh làm việc hơn 10 năm rồi, nếu mà nói quý mến nhau thì chắc chắn có nhiều tình cảm với nhau”. Tuy nhiên người hâm mộ tin rằng cả 2 sẽ đi xa hơn mức tình bạn trong tương lai chứ không chỉ dừng lại ở 2 chữ “đồng nghiệp”.

Nguồn ảnh tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news