Tin mới

Thùy Tiên bị Đỗ Thị Hà phơi bày dung nhan thật sự đằng sau lớp son phấn

Thứ năm, 20/07/2023, 10:43 (GMT+7)

Thùy Tiên bất lực khi bị Đỗ Thị Hà phơi bày dung nhân thật sự đằng sau lớp son phấn mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, trong đoạn clip hậu trường, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã phơi bày nhan sắc thật sự của Thùy Tiên khi không có son phấn. Theo đó, Đỗ Thị Hà đang quay clip thì Thùy Tiên xuất hiện. Ngay lập tức, Đỗ Thị Hà đã kéo Thùy Tiên lại trước ống kính phơi bày dung nhan đàn em khi không trang điểm. Sau đó, Miss Grand International 2021 liên tục dùng tay để che chắn, thế nhưng khán giả vẫn "soi" được làn da căng bóng, ít khuyết điểm đáng ngưỡng mộ của nàng Hậu.

Có thể thấy, dù để mặt mộc nhưng Đỗ Thị Hà và Thùy Tiên đều rất xinh đẹp. Hai nàng hậu sở hữu làn da căng bóng mịn màng đẹp không tì vết. So về nhan sắc thì cả hai một chín một mười. Tuy nhiên về chiều cao thì Đỗ Thị Hà hoàn toàn nổi trội hơn so với Thùy Tiên.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất vất vả trong việc nỗ lực học tập song song song với việc thực hiện những dự án trong cương vị của một hoa hậu. Mặc dù rất vất vả thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ quan trọng nhất của mình.

Thùy Tiên bị Đỗ Thị Hà phơi bày dung nhan thật sự đằng sau lớp son phấn - Ảnh 1
 

Sau hành trình chinh chiến quốc tế tại cuộc thi Miss World 2021 được tổ chức tại Puerto Rico, dù không đi sâu vào vòng trong nhưng thành tích Top 13 chung cuộc đã giúp Hoa hậu Đỗ Thị Hà chiếm trọn tình cảm của khán giả quê nhà khi đã có những sự thể hiện tốt ngoài mong đợi.

Trong khi đó, Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

Thùy Tiên bị Đỗ Thị Hà phơi bày dung nhan thật sự đằng sau lớp son phấn - Ảnh 2
 

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news