Tin mới

Đỗ Thị Hà tiết lộ sức khỏe xuống dốc khiến fan lo lắng

Thứ bảy, 01/07/2023, 17:42 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ tình trạng sức khỏe bất ổn dù đang trong độ tuổi vẫn còn trẻ trung.

Sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, Đỗ Thị Hà vẫn là nàng hậu nhận được sự quan tâm và tình cảm của đông đảo công chúng. Mọi động thái của cô trên các nền tảng mạng xã hội đều nhận được lượt tương tác cao của người hâm mộ cung như cư dân mạng.

Đỗ Thị Hà tiết lộ sức khỏe xuống dốc khiến fan lo lắng - Ảnh 1
 

Mới đây, Đỗ Thị Hà khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi tiết lộ tình trạng sức khỏe bất ổn của mình. Theo đó trên story, hoa hậu Việt Nam 2020 đã đăng tải hình ảnh buồn bã khi nằm trên giường cùng với đó là lời chú thích: "Trời ơi chưa già mà đau lưng".

Đỗ Thị Hà tiết lộ tình trạng sức khỏe. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà tiết lộ tình trạng sức khỏe. Ảnh: FBNV

Rất nhanh chóng, dòng trạng thái này từ phía nàng hậu đã thu hút sự chú ý của một bộ phận khán giả. Không ít người hâm mộ đều cho rằng sức khỏe của cô bị ảnh hưởng có thể do Đỗ Thị Hà phải theo sát và hoàn thành lịch trình công việc, học tập dày đặc trong một khoảng thời gian dài. 

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng Đỗ Thị Hà có thể đang đối diện tình trạng ảnh hưởng đến sức khỏe như rất nhiều người đẹp từng gặp phải. Đó là việc đi giày cao gót thường xuyên cùng với việc tạo dáng trong các bước đi trên sàn catwalk khiến phần lưng bị ảnh hưởng, dẫn đến nhiều vấn đề về cột sống, về lưng. Người hâm mộ vì thế cũng dành lời khuyên chăm sóc sức khỏe bản thân nhiều hơn đến nàng hậu.

Đỗ Thị Hà tiết lộ sức khỏe xuống dốc khiến fan lo lắng - Ảnh 2
 
Việc Đỗ Thị Hà thường xuyên đi giày cao gót và sải bước trên sàn catwalk có thể phát sinh những vấn đề về lưng và cột sống. Ảnh: FBNV
Việc Đỗ Thị Hà thường xuyên đi giày cao gót và sải bước trên sàn catwalk có thể phát sinh những vấn đề về lưng và cột sống. Ảnh: FBNV

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất vất vả trong việc nỗ lực học tập song song song với việc thực hiện những dự án trong cương vị của một hoa hậu. Mặc dù rất vất vả thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ quan trọng nhất của mình.

Bên cạnh những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách gần gũi, hình ảnh giản dị. Khi không đi sự kiện, nàng hậu sẵn sàng xắn tay làm việc nhà. Thậm chí, hình ảnh cấy lúa thời chưa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam của Đỗ Thị Hà gây xôn xao MXH, khiến nhiều người thêm yêu mến, trân quý nàng hậu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news