Tin mới

Thủy Tiên bị tố vẫn chưa trả 30 triệu cho người chuyển khoản nhầm ủng hộ miền Trung

Thứ sáu, 07/05/2021, 15:16 (GMT+7)

Khán giả chuyển nhầm 30 triệu đồng cho Thủy Tiên cho biết hiện tại phía nữ ca sĩ vẫn chưa có phản hồi nào về vụ việc.

Vụ việc ekip ca sĩ Thủy Tiên ăn chặn 30 triệu đồng tiền từ thiện của 1 bạn sinh viên tưởng chừng sắp chìm vào quên lãng nhưng mới đây khán giả này lại tiếp tục cập nhật tình hình. Cô cho biết hiện tại vẫn chưa nhận được số tiền chuyển nhầm hay bất cứ lời phản hồi nào từ phía Thủy Tiên cũng như ekip của nữ ca sĩ.

Thủy Tiên bị tố ăn chặn tiền từ thiện (Ảnh: FBNV)
Thủy Tiên bị tố ăn chặn tiền từ thiện (Ảnh: FBNV)

Đồng thời người này đưa ra những lập luận, lý lẽ đáp trả những chỉ trích cho rằng cô lừa đảo, cố tình hạ bệ người nổi tiếng. Để tăng tính xác thực và độ tin cậy, cô gái này còn tung những hình ảnh chứng mình như sao kê tài khoản có dấu mộc đỏ của ngân hàng, đoạn tin nhắn với quản lý ca sĩ:

“Mình tự tin nói rằng mình không lừa đảo và sẵn sàng đối chứng trực tiếp, cộng với việc mình đã không rút lui, không xóa bài, không đôi coi ngoài luồng thì các bạn cũng hiểu. Với cách làm việc của Thủy Tiên trước giờ, nếu mình là người lừa đảo thì nữ ca sĩ có im lặng như bưng đến thế không?”, cô gái cho biết.

Cùng với đó trong bài mới nhất, cô gái chuyển nhầm tiền cho biết đã liên lạc bên ngân hàng để mong được hỗ trợ nhưng “ngân hàng cũng nói rõ họ không can thiệp được vì mình đã có trao đổi riêng với 2 bên trước đó rồi”.

Người chuyển nhầm tiền cho biết chưa nhận được phản hồi từ phía Thủy Tiên. (Ảnh: Chụp màn hình)
Người chuyển nhầm tiền cho biết chưa nhận được phản hồi từ phía Thủy Tiên. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, tài khoản T.H chia sẻ vì nhầm lần nên thay vì chuyển khoản 300 nghìn đồng cô đã chuyển thành 30 triệu đồng cho ca sĩ Thủy Tiên để ủng hộ người dân miền Trung. Ngay sau khi phát hiện ra sự nhầm lẫn đó, cô đã liên lạc với Thủy Tiên và cả quản lý của nữ ca sĩ để xin nhận lại tiền. Tuy nhiên trong suốt thời gian mấy tháng qua cô vẫn chưa được hoàn lại số tiền đã ủng hộ nhầm.

Bài đăng cầu cứu trước đó
Bài đăng cầu cứu trước đó

Vì vậy người này đã quyết định cầu cứu cộng đồng mạng đòi lại quyền lợi cho mình với mong muốn sớm được Thủy Tiên hồi đáp: “Với một người bình thường, người ta nhận sai tiền còn muốn trả lại đúng không ạ? Còn đây là người nổi tiếng và là người luôn đi đầu trong việc Từ thiện, vậy cho mình hỏi là tại sao việc chuyển khoản lại cho đúng chủ sở hữu lại khó khăn như vậy ạ?". 

Sao kê tài khoản có dấu mộc đỏ của ngân hàng
Sao kê tài khoản có dấu mộc đỏ của ngân hàng
Thủy Tiên bị tố vẫn chưa trả 30 triệu cho người chuyển khoản nhầm ủng hộ miền Trung - Ảnh 1
Cô gái công khai đoạn chat với bên Thủy Tiên
Cô gái công khai đoạn chat với bên Thủy Tiên

Chính vì thế, người này quyết định lên mạng xã hội để chia sẻ thông tin về việc này, mong muốn sớm được Thủy Tiên hồi âm: “Với một người bình thường, người ta nhận sai tiền còn muốn trả lại đúng không ạ? Còn đây là người nổi tiếng và là người luôn đi đầu trong việc từ thiện, vậy cho mình hỏi là tại sao việc chuyển khoản lại cho đúng chủ sở hữu lại khó khăn như vậy ạ?". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news