Tin mới

Soi bộ sưu tập 'xế hộp' của vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh, chiếc đắt nhất cũng sương sương cả chục tỷ

Thứ hai, 30/11/2020, 10:29 (GMT+7)

Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ trong giới nổi tiếng. Ngoài ra, khi nhắc đến họ, nhiều người còn bất ngờ với khối tài sản đồ sộ và bộ sưu tập 4 bánh "khủng", chiếc đắt nhất cũng gần 16 tỷ.

Không chỉ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh còn khiến nhiều người trầm trồ vì độ giàu có khi sở hữu nhiều xe sang, biệt thự "khủng".

Đầu tiên phải kể đến siêu xe Audi R8 được Thủy Tiên yêu thích nhất vì có thiết kế nhỏ nhắn màu cam, giá khoảng 16 tỷ đồng. Đây cũng là món quà mà Công Vinh tặng cho vợ.

Siêu xe 16 tỷ được Công Vinh tặng Thủy Tiên. Ảnh: FB

Audi R8 thuộc phân khúc siêu xe thể thao với các đối thủ như: McLaren 570S, Aston Martin Vantage, Jaguar F-Type R, Nissan GT-R, Acura NSX hay Porsche 911. Xe sử dụng động cơ V10 5.2L được nâng cấp, cải thiện hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Thủy Tiên và Công Vinh là những khách hàng ruột của Audi Việt Nam. Bộ đôi hiện đang là đại sứ cho dòng Audi A5 Sportback.

Động cơ này tạo ra công suất 602 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm, giúp xe tăng tốc 0-100km/h trong vòng 3,2 giây với tốc độ tối đa 330km/h.

Thủy Tiên khá bản lĩnh khi chạy Audi R8 V10 Plus với động cơ 550 mã lực.

Trước đó, Công Vinh cũng không ngần ngại chi hơn 5 tỷ đồng để mua 'xế hộp' hạng sang Audi tặng Thủy Tiên. Audi A8 là mẫu sedan hạng sang được rất được các sao giải trí nữ ưa chuộng.

Xe sử dụng động cơ 3.0 và 4.0, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian như xe SUV, hộp số tự động 8 cấp. Đối thủ chính của A8L là BMW 7-Series, Mercedes Benz S-class, Lexus LS-Series, Jarguar XJL hay xe Maserati Quattroporte.

Cách đây 8 năm khi về chung một nhà, cả 2 đã chi số tiền 2,3 tỉ để mua chiếc Audi A5 Sportback để phục vụ các chuyến đi diễn của nữ ca sĩ.

Ngoài 'xế hộp' hạng sang, Công Vinh còn chi tiền "khủng" để mua phụ kiện cho vợ, trong đó có chiếc đồng hồ hình rắn giá 4 tỉ đồng từng gây xôn xao mạng xã hội một thời.

Công Vinh – Thủy Tiên được cho là cặp đôi đẹp của làng giải trí và thể thao Việt. Không chỉ sở hữu nhiều 'xế hộp' sang, nhiều đồ hiệu, cặp đôi còn sống ở căn biệt thự ở quận 7 trị giá gần triệu đô, có diện tích là 300m2 với sân vườn rộng rãi. Ngôi nhà nằm ven sông với 5 phòng ngủ, phía trong ngôi biệt thự có hẳn 100m2 để trồng rau sạch.

Theo tiết lộ, cơ ngơi này có giá trị cả triệu đô. Trong đó, khoảng 10 tỷ đồng là kinh phí xây dựng.

Nhờ nguồn tài chính vững mạnh mà trong nhiều năm qua, cặp đôi vẫn âm thầm giúp đỡ bao mảnh đời khó khăn bằng cả vật chất và tinh thần. Đặc biệt trong đợt mưa lũ ảnh hưởng tới các tỉnh miền Trung vừa qua cặp đôi Beck - Vic của Việt Nam đã kêu gọi quyên góp hàng trăm tỷ đồng để giúp đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news