Tin mới

Thuỷ Tiên vác hẳn vali tiền mặt trở lại miền Trung, Công Vinh nói câu khiến các MTQ cảm thấy ấm lòng

Thứ ba, 27/10/2020, 15:35 (GMT+7)

Không chỉ ân cần hỏi han sức khoẻ và tình cảnh gia đình người dân vùng lũ, trong lúc trao tiền, Công Vinh liên tục khẳng định: "Bà ơi, đây là tiền cứu trợ của người dân cả nước gửi cho người dân miền Trung. Tụi con chỉ thay mặt trao, không phải của riêng tụi con".

Trưa nay (27/10), Thủy Tiên thông báo trên mạng xã hội đã trở lại miền Trung. Trong đợt cứu trợ lũ lụt thứ 2 của Nàng Tiên, ông xã Công Vinh có mặt đồng hành. Lần trở lại này, cặp đôi rút hàng vali tiền mặt để chuẩn bị cho hành trình thiện nguyện mới.

Đính kèm thông báo trở lại, vợ chồng Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh rút tiền tại ngân hàng. Rút kinh nghiệm lần trước, cặp đôi rút hàng vali tiền mặt để chuẩn bị cho hành trình thiện nguyện mới.

"Hai đứa đã ra đến miền Trung, chia team đi rút tiền, team còn lại lọc danh sách người dân, mới vài chục nghìn dân của vài xã mà đã hoa mắt chóng mặt. Nay có anh bảo vệ áo trắng theo cầm hộ vali tiền yên tâm hẳn", bà xã Công Vinh viết.

Ngay sau đó, cặp đôi có mặt tại xã Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) để trao tiền mặt cho người dân trong hội trường. Riêng người dân nơi đầu nguồn ngập 3 - 4 mét sâu, đoàn Thủy Tiên sẽ đi đến từng thôn để trao tại chỗ.

Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc cho biết, tổng dân số tại huyện Cẩm Xuyên có 33 ngàn dân bị ngập kêu cứu trong đêm. Người dân ở đây bị ngập sâu hoàn toàn trắng tay sau lũ vì đồ đạc và vật nuôi trôi hết. Đây là những hộ cực kỳ khó khăn nên 2 vợ chồng cô sẽ trao tiền mặt để họ tái thiết lại cuộc sống.

Trong lần tháp tùng bà xã, nam danh thủ gây bất ngờ với hành động vô cùng giản dị nhưng ý nghĩa. Trong lúc trao tiền cho người dân, Công Vinh ân cần hỏi han sức khoẻ và tình cảnh gia đình.

Khi đưa tiền trao tay, anh liên tục khẳng định: "Bà ơi, đây là tiền cứu trợ của người dân cả nước gửi cho người dân miền Trung. Tụi con chỉ thay mặt trao, không phải của riêng tụi con". Ông xã Thuỷ Tiên cũng tiết lộ số tiền cứu trợ cho mỗi người dân là 10 triệu đồng. Các hoàn cảnh khó khăn đã được cả hai vợ chồng liên hệ chính quyền địa phương xác nhận.

Câu nói của Công Vinh khiến cho những mạnh thường quân tin tưởng gửi gắm tiền vào tài khoản Thuỷ Tiên cũng cảm thấy được coi trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news