Tin mới

Thủy Tiên - Công Vinh mang theo vali tiền khi trở lại miền Trung, hé lộ kế hoạch cứu trợ người dân

Thứ ba, 27/10/2020, 15:19 (GMT+7)

Thủy Tiên và Công Vinh hiện đã có mặt tại miền Trung và sẽ chia đoàn từ thiện của mình thành nhiều nhóm để thực hiện cứu trợ.

Sau 1 tuần trở lại TP Hồ Chí Minh giải quyết việc cá nhân, vào ngày hôm nay 27/10, Thủy Tiên đã trở lại miền Trung để tiếp tục thực hiện cứu trợ cho bà con vùng bão lũ. Đồng hành cùng nữ ca sĩ lần này là ông xã Công Vinh, cặp đôi sẽ cùng nhau thực hiện kế hoạch Từ thiện của mình.

Trang trang cá nhân, Thủy Tiên mới đây đã đăng tải hình ảnh mới nhất của hai vợ chồng đi rút tiền tại ngân hàng, kèm theo đó là lời chia sẻ: "2 đứa đã ra đến miền Trung, chia nhóm đi rút tiền, nhóm còn lại lọc danh sách người dân, mới vài chục nghìn dân vài xã mà đã hoa mắt chóng mặt. Nay có anh bảo vệ áo trắng theo cầm hộ vali tiền yên tâm hẳn".

Thủy Tiên và Công Vinh có mặt tại ngân hàng để rút tiền cứu trợ người dân miền Trung

Được biết ngay trong chiều nay, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã có mặt tại xã Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ của tỉnh Hà Tĩnh để trao tiền mặt cho người dân. Riêng người dân nơi đầu nguồn ngập 3 - 4 mét sâu, đoàn Thủy Tiên sẽ đi đến từng thôn để trao tại chỗ.

"Tổng dân số tại Huyện Cẩm Xuyên có 33 ngàn dân bị ngập kêu cứu trong trong đêm. Người dân ở đây bị ngập sâu hoàn toàn trắng tay sau lũ vì đồ đạc và vật nuôi trôi hết. Đây là những hộ cực kỳ khó khăn nên mình sẽ trao tiền mặt để họ tái thiết lại cuộc sống", Thủy Tiên cho biết.

Hai vợ chồng trao tiền mặt cho người dân tại tỉnh Hà Tĩnh

Tính đến ngày 24/10, số tiền mà Thủy Tiên kêu gọi ủng hộ người dân vùng lũ đã lên đến 150 tỷ. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô sẽ dành một khoản để xây dựng nhà dân bị sập, xây nhà cộng đồng 4-5 tầng có sẵn thuyền cứu hộ để tránh lũ, hỗ trợ tiền mặt cho những hộ vay ngân hàng nuôi trồng nhưng bị lũ cuốn trôi sạch, làm cầu đường...

Bên cạnh đó, Thủy Tiên kêu gọi bà con ở các tỉnh miền Trung thiệt hại do ngập đăng ký danh sách với trưởng thôn để địa phương nắm tình hình và tiến hành cứu trợ một cách hợp lý và kịp thời nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news