Tin mới

Hòa Minzy 'đứng hình' mất vài giây khi bị bậc tiền bối nhắc đến tên tình cũ Công Phượng ngay chốn đông người

Thứ bảy, 03/04/2021, 10:45 (GMT+7)

Hòa Minzy không giấu nổi sự ngượng ngùng khi bị Tự Long nhắc đến tên tình cũ Công Phượng ngay chốn đông người.

Tại sự kiện diễn ra vào tối ngày 2/4, gia đình Hoa dâm bụt gồm Hòa minzy, Đức PhúcErik đã có dịp hội ngộ cùng nhau và gặp gỡ các bậc tiền bối cùng nhiều nghệ sĩ khác trong làng giải trí.

Phía hậu trường sự kiện 3 thành viên của gia đình Hoa dâm bụt đã có dịp gặp gỡ NSND Tự Long. Nam danh hài đã tới giới thiệu tới hỏi han: 'Erik , Đức Phúc và cháu là gì nhỉ?'. Ngay sau khi Hòa Minzy nói tên mình ra, Tự Long bất ngờ gọi tên Công Phượng - người từng có mối tình ồn ào với nữ ca sĩ Rời bỏ.

Hòa Minzy bị Tự Long nhắc đến tình cũ ngay tại sự kiện. Ảnh: Internet
Hòa Minzy bị Tự Long nhắc đến tình cũ ngay tại sự kiện. Ảnh: Internet

Về phía Hòa Minzy, bị nhắc đến tên tình cũ một cách bất ngờ, cô lộ rõ vẻ sượng sùng, song vẫn gượng cười để giây phút nhạy cảm qua đi. Hành động của Tự Long cũng khiến fan của Hòa Minzy không hài lòng. Bởi hiện tại cả Hoà Minzy và Công Phượng đều đã có gia đình riêng, việc gọi tên tình cũ như vậy khá là thiếu tế nhị.

Trong quá khứ, Hòa Minzy từng gây chú ý với mối tình cùng chàng cầu thủ Công Phượng. Sau thời gian bí mật hẹn hò, cả hai đường ai nấy đi.

Công Phượng và Hòa Minzy từng có quá khứ yêu đương mặn nồng. Ảnh: Internet
Công Phượng và Hòa Minzy từng có quá khứ yêu đương mặn nồng. Ảnh: Internet

Sau đó, Hòa Minzy trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ hẹn hò bí mật với một bạn trai đại gia. Mãi sau này nữ ca sĩ mới công khai bạn trai giàu có của mình là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Anh hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý. Đến thời điểm hiện tại mặc dù chưa kết hôn nhưng cả hai đã có với nhau 1 cậu con trai.

Hòa Minzy đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai và cậu con trai. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai và cậu con trai. Ảnh: FBNV

Còn với Công Phượng, tháng 11 vừa qua anh đã chính thức tổ chức hôn lễ với bạn gái Viên Minh và nhận được lời chúc từ đông đảo người hâm mộ và đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news