Tin mới

Thủy Tiên đích thân lội nước đi trao mì tôm làm dân mạng xúc động

Thứ năm, 15/10/2020, 09:12 (GMT+7)

Chỉ sau 2 ngày kêu gọi quyên góp, Thủy Tiên đã nhận về số tiền lớn chưa từng có cho quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung. Cô đích thân đến từng vùng lũ để trao tặng những phần nhu yếu phẩm cho đồng bào.

Xót xa cho tình cảnh khốn cùng của đồng bào 4 tỉnh miền Trung khi mưa lũ gây ngập lụt nghiêm trọng, mới đây trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên đã đứng lên kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của bạn bè, anh chị em đồng nghiệp cũng như khán giả để cứu trợ người dân đang gặp khó khăn tại các tỉnh miền Trung.

Chỉ sau 48 giờ, nữ ca sĩ đã kêu gọi được số tiền Từ thiện lớn chưa từng có. Trên trang cá nhân, bà xã của Công Vinh thông báo mình đã nhận được 22 tỷ đồng cho quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung.

Chia sẻ về khoản tiền lớn này, Thủy Tiên cảm thấy "không tin vào mắt mình" và "hết hồn". Cô còn công khai mọi khoản tiền đã chi tiêu thông qua các phiếu mua hàng để đảm bảo sự minh bạch nhất.

Tin nhắn được Thủy Tiên công khai từ những nhà hảo tâm ủng hộ cho quỹ cứu trợ của cô. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, chủ nhân bản hit Ngôi nhà hạnh phúc còn công bố lịch trình trong ngày 15/10. Cô cũng kêu gọi sự giúp đỡ của người dân bằng các phương tiện thuyền hỗ trợ để đi tiếp cận những vùng ngập sâu.

Nhóm của Thủy Tiên dù về khách sạn muộn nhưng vẫn ngồi lại để lên kế hoạch cho ngày hôm sau. Ảnh: FBNV

Về khách sạn muộn, Thủy Tiên chỉ có một chút thời gian nghỉ ngơi. 6h sáng nay, cô lại bắt đầu chuyến hành trình đi phát nhu yếu phẩm cho người dân trong vùng lũ và livestream trên trang cá nhân để người dân có thể nắm được thông tin và ra nhận cứu trợ.

Nhìn những hình ảnh nữ ca sĩ xắn quần, tự tay lội nước để đưa từng thùng mì đến cho người dân vùng lũ làm dân mạng cảm thấy rất xúc động. Từng chai nước, từng thùng mì, từng hộp sữa đều là tấm lòng của người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc gửi về để giúp đỡ đồng bào miền Trung đang oằn mình chống lũ.

Dự kiến khoảng trưa nay, Thủy Tiên sẽ đi đến vùng Hải Lăng, Quảng Trị và tìm cách tiếp cận các vùng dân cư bị ngập sâu. Cô kêu gọi sự giúp đỡ để có thể dẫn đường và khẳng định không sợ khó khăn nên mọi người cứ giúp hết sức có thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news