Tin mới

Xác định cái tên đầu tiên phải chia tay ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 27/09/2019, 09:48 (GMT+7)

Dù ĐT Việt Nam mới chỉ tập trung được vài ngày nhưng đã có thành viên đầu tiên phải chia tay với các đồng đội.

Trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10 tới, HLV Park Hang Seo đã gọi rất nhiều những cựu binh đã từng "ăn cơm tuyển" dưới thời các HLV trước. Có thể kể đến những Mạc Hồng Quân, Hoàng Thịnh hay Võ Huy Toàn. Trong số này, Hoàng Thịnh vẫn chưa thể lên tập trung cùng ĐT Việt Nam và anh đã trở thành cái tên đầu tiên phải rời đội.

Trong buổi tập chiều qua, tiền vệ thuộc CLB TP HCM tiếp tục vắng mặt. HLV Chung Hae-seong của CLB TP HCM bất ngờ xuất hiện trên sân tập và ông đã có một buổi trao đổi ngắn với trợ lý Lee Young Jin. Nội dung của buổi trao đổi này chính là về vấn đề sức khỏe của Hoàng Thịnh. Tiền vệ sinh năm 1992 vẫn đang bị đau mắt và chưa thể bình phục sau 1 tuần qua.

Ngô Hoàng Thịnh là cầu thủ đầu tiên phải chia tay ĐT Việt Nam do bị đau mắt. Ảnh: Zing

Truyền thông Việt Nam đưa tin tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã bị loại khỏi danh sách triệu tập ĐTQG lần này. Lý do là bởi căn bệnh đau mắt của anh vẫn chưa khỏi. HLV Park Hang Seo lo ngại bụi bẩn và mồ hôi trên sân tập có thể khiến tình hình trở nên nghiêm trọng hơn. Dẫu vậy, ông thầy người Hàn vẫn mở rộng cánh cửa lên tuyển cho Hoàng Thịnh trong những lần tiếp theo.

Đây là một điều rất đáng tiếc với cá nhân Ngô Hoàng Thịnh cũng như ĐT Việt Nam nói chung. Cả 2 đối thủ Indonesia và Malaysia sắp tới đều là những đội bóng giàu thể lực, lối chơi không ngại va chạm. Hoàng Thịnh lại là mẫu cầu thủ chơi cực kì máu lửa và rất thích hợp cho những trận đấu như thế này.

Hoàng Thịnh có lối chơi máu lửa, rất thích hợp cho những trận đấu với Malaysia hay Indonesia. Ảnh: Internet

Hiện tại ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện tại Trung tâm đào tạo của VFF. Đến ngày 10/10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đón Malaysia tại Mỹ Đình. Sau đó 5 ngày, đoàn quân áo đỏ sẽ có trận đấu làm khách của Indonesia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news