Tin mới

Hyun Bin lộ diện cực phẩm trước thềm đám cưới Son Ye Jin, 1 chi tiết nhỏ để lộ tâm trạng của 'chú rể'

Thứ sáu, 04/03/2022, 20:45 (GMT+7)

Hyun Bin lộ diện đầy bảnh bao trong loạt hình mới nhất, có vẻ như nam diễn viên đang rất háo hức ngày được rước Son Ye Jin về chung nhà.

Sau khi tuyên bố kết hôn, Hyun BinSon Ye Jin trở thành tâm điểm của truyền thông Hàn Quốc. Mới đây nhất, hình ảnh của Hyun Bin tại sự kiện cũng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Theo đó trong một buổi trò chuyện, Hyun Bin diện một bộ vest lịch lãm phối với chiếc áo trắng bên trong đầy trẻ trung. Đặc biệt, gương mặt rạng ngời, mái tóc được cắt ngắn gọn gàng khiến vẻ soái ca của nam diễn viên càng được tôn lên. Nhiều người cho rằng, đây là hành động tút lại nhan sắc để chuẩn bị cho hôn lễ sẽ diễn ra vào cuối tháng này với Son Ye Jin.

Hyun Bin lộ diện cực phẩm trong sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Hyun Bin lộ diện cực phẩm trong sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, tại cuộc trò chuyện này, Hyun Bin cũng tiết lộ bản thân đang cố gắng nấu món sườn om, một trong những đồ ăn đặc trưng của Daegu. Mà Daegu cũng chính là quê hương của Son Ye Jin. Điều này chứng tỏ Hyun Bin đang vô cùng hào hứng và tinh thần sẵn sàng về chung một nhà với người bạn gái xinh đẹp của mình.

Hyun Bin lộ diện cực phẩm trước thềm đám cưới Son Ye Jin, 1 chi tiết nhỏ để lộ tâm trạng của 'chú rể' - Ảnh 1
Hyun Bin rõ ràng đang rất sẵn tinh thần, chờ mong đám cưới với Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Hyun Bin rõ ràng đang rất sẵn tinh thần, chờ mong đám cưới với Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đã chính thức đưa ra ngày kết hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin. Theo đó, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 30/3 tới và địa điểm tổ chức hôn lễ như đã công bố trước đó chính là khu Aston House thuộc khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Gwangjang-dong, Seoul.

Sau hôn lễ, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ về chung sống trong căn penthouse mà nam diễn viên đã mua hồi đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (hơn 92 tỷ đồng) tại tỉnh Gyeonggi. Trước đó, cũng có nhiều đồn đoán rằng không chờ đến đám cưới, cặp đôi hiện đã sống trong căn penthouse này.

Làng giải trí xứ Hàn chuẩn bị đón một cặp đẹp nên duyên vợ chồng. Ảnh: Internet
Làng giải trí xứ Hàn chuẩn bị đón một cặp đẹp nên duyên vợ chồng. Ảnh: Internet

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức công khai chuyện yêu đương vào ngày 1/1/2021, sau khi bị Dispatch công khai hình ảnh hẹn hò. Cặp đôi cho biết họ dành cho nhau những cảm xúc yêu đương kể từ khi đóng chung bộ phim Hạ cánh nơi anh. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng thực chất cả hai đã tiến đến mối quan hệ yêu đương còn lâu hơn thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news