Tin mới

Tiền đạo của Real Madrid có thể bị bỏ tù vì trốn cách ly

Thứ hai, 23/03/2020, 16:02 (GMT+7)

Tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid có thể bị chính quyền Serbia phạt tù vì hành vi trốn cách ly từ Tây Ban Nha để trở về quê nhà.

Cách đây không lâu, tiền đạo Luka Jovic của CLB Real Madrid tự ý rời khỏi Tây Ban Nha để trở về quê nhà. Việc làm của tiền đạo sinh năm 1997 đã vi phạm quy tắc về việc cách ly trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp. Thậm chí, tiền đạo này còn đi dự bữa tiệc sinh nhật của người bạn gái cũng như check in thả ga những địa điểm du lịch tại quê nhà Serbia.

Hình ảnh được Luka Jovic chia sẻ khiến người dân Serbia cảm thấy phẫn nộ. Ảnh: FBNV

Sự việc này đã khiến nhiều người Serbia vô cùng tức giận. Đích thân nữ Thủ tướng này phải lên tiếng: "Chúng ta thấy những ví dụ tiêu cực về các cầu thủ bóng đá. Họ được trả lương rất cao nhưng thiếu ý thức, trốn cách ly để trở về quê nhà. Những trường hợp này sẽ phải trả lời trước tòa về hành động thiếu suy nghĩ của bản thân".

Theo luật pháp Serbia, Jovic sẽ phải đối mặt án tù từ 1-3 năm vì hành vi của mình. Thậm chí bố đẻ của tiền đạo này cũng lên tiếng ủng hộ quyết định bỏ tù nếu các bằng chứng được cung cấp đầy đủ.

Tôi có thể giải thích rằng Luka đã kiểm tra sức khỏe tại Tây Ban Nha và được xác định âm tính trước khi về đây. Còn về việc Luka đến thăm bạn gái, bức hình mà các báo đăng là bức hình tại Tây Ban Nha chứ không phải ở đây. Tôi sẽ hoàn toàn đồng ý với hình phạt của tòa án, nếu Luka được xử đúng tội và bằng chứng rõ ràng”, ông Milan Jovic nói.

Hiện chưa rõ sắp tới Luka Jovic có bị xử phạt nặng hay không, khi cuộc điều tra hành trình bỏ cách ly về nước của cầu thủ này vẫn trong vòng điều tra của các nhà chức trách Serbia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news