Tin mới

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 11/06/2021, 22:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia vòng loại World Cup 2022, cập nhật link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Malaysia mới nhất (23h45 ngày 11/6).

Vào 23h45 ngày 7/6 theo giờ Việt Nam, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu gặp đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 1

Đây là trận đấu bản lề của thầy trò HLV Park Hang-seo trên con đường tìm kiếm tấm vé vào vòng loại World Cup cuối cùng.

Đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 14 điểm sau 6 lượt trận. Nếu giành chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia, Quang Hải và các đồng đội chỉ cần hòa lượt trận cuối với UAE để làm nên kì tích.

Đội tuyển Việt Nam săn kì tích World Cup: Kịch bản đi tiếp đẹp như mơ, thầy Park cần mấy điểm nữa?
Đội tuyển Việt Nam săn kì tích World Cup: Kịch bản đi tiếp đẹp như mơ, thầy Park cần mấy điểm nữa?

Trong khi đó, Malaysia đang có được 9 điểm sau 6 lượt trận, kém 2 vị trí dẫn đầu lần lượt là 3 điểm và 5 điểm.

Những chú hổ Mã Lai đã mất quyền tự quyết ở bảng đấu này. Họ chỉ có thể thắng đội tuyển Việt Nam vào tối nay, đồng thời hy vọng Indonesia sẽ làm nên cơn đại địa chấn để giúp đội tuyển nước nhà cải thiện được vị trí và nuôi hy vọng đi tiếp.

HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều thay đổi về nhân sự khi ít nhất cả Tuấn Anh và Quang Hải sẽ không thể thi đấu. Nhiều khả năng ông sẽ điền tên Công Phượng trong đội hình xuất phát vì cái duyên ghi bàn trước Malaysia.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 2

Một thông tin bên lề đáng chú ý trước cuộc đối đầu Việt Nam vs Malaysia, chỉ vài giờ trước trận đấu này, cha của HLV trưởng đội tuyển Malaysia đã qua đời. Cụ thể, ông Ông Tan Chooi Sak, bố của HLV Tan Cheng Hoe đã được thông báo tạ thế vào ngày 11/06, hưởng thọ 95 tuổi​.

HLV Tan Cheng Hoe đã nén nỗi đau này và vẫn tiếp tục ở lại dẫn dắt các cầu thủ Malaysia trong trận đấu gặp Việt Nam sắp tới.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia

Các link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên VTV:

Các link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên Youtube:

Trận đấu Việt Nam vs Malaysia sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Next Sports:

Các link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Indonesia trên Facebook

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news