Tin mới

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đặt mục tiêu rất cao trước trận gặp HAGL

Thứ ba, 15/11/2022, 17:11 (GMT+7)

Trước thềm chuyến làm khách đến sân của HAGL, tiền đạo Phạm Tuấn Hải bên phía Hà Nội FC đã có những phát biểu đầy sức nặng.

Hà Nội FC vừa đăng quang V-League 2022 sớm một vòng đấu. Với cá nhân tiền đạo Tuấn Hải đây là danh hiệu lớn đầu tiên của cầu thủ này. Chia sẻ sau khi đăng quang cùng Hà Nội FC, Tuấn Hải cho biết: "Em rất vui và hạnh phúc khi cùng toàn đội lên ngôi vô địch. Đây là chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp của em."

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đặt mục tiêu rất cao trước trận gặp HAGL. Ảnh: Internet
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đặt mục tiêu rất cao trước trận gặp HAGL. Ảnh: Internet

Hiện tại, Hà Nội FC vẫn còn 1 trận đấu nữa gpặ HAGL trên sân Pleiku. Bản thân Tuấn Hải cũng đặt mục tiêu rất cao ở trận đấu này nhằm nâng cao thành tích ghi bàn của bản thân. 

“Bước vào mỗi giải đấu, tôi luôn đặt mục tiêu ghi bàn và dẫn đầu danh sách ghi bàn. Đầu mùa, mục tiêu của tôi là 12 bàn nhưng giờ mới được 9 thôi. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu ở trận đấu còn lại”.

Tiền đạo Tuấn Hải sẽ là lựa chọn chất lượng trên hàng công của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Tiền đạo Tuấn Hải sẽ là lựa chọn chất lượng trên hàng công của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Hiện Tuấn Hải cùng với Tiến Linh đang là 2 chân sút nội có thành tích ghi bàn tốt nhất V-League với 9 pha lập công. Với phong độ như hiện tại, Tuấn Hải hứa hẹn là quân bài chất lượng trong tay HLV Park Hang-seo cho AFF Cup 2022 diễn ra vào tháng 12 tới đây.

Chân sút chủ lực của Hà Nội FC cũng đặt quyết tâm cao trong việc giúp đội nhà đòi lại ngôi vương Đông Nam Á từ tay Thái Lan. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news