Tin mới

'Tiền tiêu không hết', đại gia Minh Nhựa vẫn thẳng thắn đòi nợ con rể

Thứ hai, 28/09/2020, 13:48 (GMT+7)

Dù là đại gia sở hữu khối tài sản khủng, đại gia Minh Nhựa vẫn không ngần ngại vào tận cửa Facebook của con rể để nhắc 'trả nợ'.

Mới đây, con gái Minh Nhựa bất ngờ tiết lộ loạt hình cưới chưa từng được đăng trước đây của cả hai nhân ngày kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Trên trang cá nhân của chồng ái nữ Minh Nhựa chỉ đăng 1 bức ảnh kèm theo dòng chia sẻ: "Sơ mi trắng có làm em lo lắng?”.

Ảnh cưới của con gái Minh Nhựa và chồng giờ mới được tiết lộ. Ảnh FB

Trái với sự ngọt ngào như mong đợi, con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm bất ngờ vào bình luận trả lời phũ phàng: “Ai lo lắng vậy? Chứ tôi là không rồi đó”. Màn đối đáp khiến nhiều người thích thú.

Điều đáng chú ý chính là bình luận của đại gia Minh Nhựa khi vào tận Facebook của con rể để yêu cầu "trả tiền". Không biết có phải vị đại gia này đang nhắc đến chiếc áo ở trong hình hay không nhưng màn đối đáp của bố rể con vợ này khiến nhiều người yêu thích.

Đại gia Minh Nhựa vào nhắc nhẹ chuyện trả tiền áo với con rể. Ảnh FB

Đây không phải lần đầu đại gia Minh Nhựa vào trang cá nhân của con rể để lại bình luận này. Tuy nhiên, chàng rể dường như rất thân thiết với bố vợ chứ khi hài hước đáp trả lại đại gia Minh Nhựa.

Những lần con rể Minh Nhựa đối đáp với bố vợ. Ảnh internet

Hồi tháng 9 năm ngoái, Joyce Phạm, con gái của đại gia Minh Nhựa đã tổ chức hôn lễ tại một trong những trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất tại TP.HCM với bạn trai Tâm Nguyễn sau 5 năm yêu nhau. Sau khi cưới, Tâm Nguyễn nhất mực cưng chiều vợ khiến nhiều người ghen tỵ. Tháng 4/2020, cô nàng chính thức sinh con trai đầu lòng.

Ái nữ nhà Minh Nhựa và chồng. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news