Tin mới

Chồng cũ tuyệt tình, xóa sạch mọi dấu vết của Nhật Kim Anh với con trai

Thứ hai, 28/09/2020, 10:51 (GMT+7)

Giữa căng thẳng giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh và chồng cũ tiếp tục có hành động thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cuộc ồn ào tranh giành nuôi con của Nhật Kim Anh và Bửu Lộc vẫn là đề tài gây xôn xao trên mạng xã hội. Từng là gia đình hạnh phúc, bất ngờ xảy ra tan vỡ khiến cả hai phải đưa nhau ra tòa để tranh giành nuôi con đến căng thẳng bóc phốt nhau trên mạng xã hội.

Nhật Kim Anh cùng chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con trai thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Trong khi Nhật Kim Anh liên tục khóc lóc tố chồng cũ không cho gặp con trai rồi làm mọi cách để không cho gặp con. Còn phía Bửu Lộc thì khẳng định không có chuyện đó.

Nhật Kim Anh liên tục khóc vì không được gặp con. Ảnh internet

Mới đây, tiếp tục một drama mới giữa câu chuyện của cặp đôi này. Cụ thể, Nhật Kim Anh đã đăng hình ảnh gặp con trai trong ngày sinh nhật nhưng cũng không quên ẩn ý đá đểu chồng cũ trong từng câu chữ. Nữ diễn viên 'Tiếng sét trong mưa" khẳng định cô rất vui mừng khi được gặp con trai mặc dù bị chồng cũ giám sát, thậm chí cô còn không dám xuất hiện ở gia đình chồng vì sợ khiến mọi người không thoải mái.

Nhật Kim Anh vui mừng khi được gặp lại con trai. Ảnh internet

Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bửu Lộc đăng hình ảnh chúc mừng sinh nhật con trai khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Điều bất ngờ nhất chính là cùng background nhưng ảnh của Bửu Lộc và Nhật Kim Anh đăng tải lại lộ nhiều điểm bất thường.

Nhật Kim Anh đăng hình ảnh có dán hình 2 mẹ con trong tiệc sinh nhật mà gia đình nhà chồng cũ tổ chức. Ảnh FBNV

Trong khi Nhật Kim Anh cũng đăng tải chúc mừng con trai, trên đó, có dán ảnh của hai mẹ con, thế nhưng đến lúc Bửu Lộc đăng lại không hề có bức ảnh này. Dường như chồng cũ của Nhật Kim Anh đã gỡ hình của vợ cũ xuống và thay thế bằng ảnh các thành viên trong gia đình.

Đến khi Bửu Lộc đăng thì không thấy bức hình của Nhật Kim Anh đâu khiến dân tình thắc mắc. Ảnh FBNV

Hành động phũ phàng của chồng cũ Nhật Kim Anh giữa căng thẳng ra tòa giành con khiến dân tình bất ngờ. Sau khi ly hôn, không hiểu lý do gì khiến gia đình hạnh phúc từng khiến nhiều người ghen tỵ lại đưa nhau đến bước đường như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news