Tin mới

Tiếp tục rò rỉ ảnh Song Hye Kyo và Lee Min Ho, đặt nghi vấn về mối quan hệ thật sự

Thứ hai, 12/09/2022, 12:56 (GMT+7)

Hình ảnh của Song Hye Kyo và Lee Min Ho tại sự kiện tiếp tục khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Vừa qua, mạng xã hội Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước loạt hình cực phẩm của 2 minh tinh Hàn Quốc là Lee Min HoSong Hye Kyo tại sự kiện thời trang quốc tế. Ngồi cạnh nhau ở hàng ghế khách mời, cả hai thực sự khiến bao người ngỡ ngàng bởi vể đẹp tỏa sáng, khí chất ngôi sao. Mọi hành động của hai diễn viên như chăm chú xem trình diễn thời trang hay cười nói vui vẻ với nhau đều được truyền thông ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Tiếp tục rò rỉ ảnh Song Hye Kyo và Lee Min Ho, đặt nghi vấn về mối quan hệ thật sự - Ảnh 1
Song Hye Kyo và Lee Min Ho ngồi cạnh nhau tại sự kiện. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Lee Min Ho ngồi cạnh nhau tại sự kiện. Ảnh: Internet

Sau loạt khoảnh khắc này, người hâm mộ tiếp tục tung ra hình ảnh mới của Song Hye Kyo và Lee Min Ho, hé lộ sự thân mật của giữa họ. Trong khoảnh khắc được "người qua đường ghi lại", cả hai như đang dựa đầu vào nhau, dù chưa từng đóng chung phim nhưng việc cùng làm đại sứ thương hiệu của một hãng thời trang cao cấp cũng cho thấy mối quan hệ thân thiết, tốt đẹp của cả hai.

Cả hai như đang dựa đầu thân thiết vào nhau. Ảnh: Internet
Cả hai như đang dựa đầu thân thiết vào nhau. Ảnh: Internet

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của Cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Người thì hy vọng cho mối quan hệ của cả hai sẽ sớm thân thiết, tốt đẹp hơn nữa và có thể cùng nhau nên duyên trong một tác phẩm điện ảnh mới. Người thì lại tích cực "đẩy thuyền" chuyện tình cảm riêng tư giữa họ.

Song Hye Kyo là hình mẫu lý tưởng của Lee Min Ho. Ảnh: IG
Song Hye Kyo là hình mẫu lý tưởng của Lee Min Ho. Ảnh: IG

Trước đây, Lee Min Ho từng có chia sẻ bất ngờ về đàn chị Song Hye Kyo và nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Theo đó, tại một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên Quân vương bất diệt từng bày tỏ mong muốn được hợp tác, làm việc chung với đàn chị đình đám Song Hye Kyo. Chính bản thân Lee Min Ho còn không ngại thừa nhận rằng nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời chính là hình mẫu lý tưởng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lee Min Ho Song Hye Kyo