Tin mới

Song Joong Ki nhắn nhủ một điều bất ngờ giữa tin đồn bị Song Hye Kyo 'cắm sừng'

Thứ sáu, 09/09/2022, 17:09 (GMT+7)

Giữa lúc liên tục bị réo tên khi nhắc đến hôn nhân đã qua với Song Hye Kyo, mọi động thái của Song Joong Ki nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Song Joong Ki chia sẻ loạt hình ảnh xe cà phê và quà mà người hâm mộ tặng cho mình kèm theo lời nhắn gửi chân thành: "Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi tại phim trường Reborn Rich. Nhờ đó, tôi đã có thêm động lực để ghi hình. Tôi luôn biết ơn mọi người".

Đây là động thái hiếm hoi của Song Joong Ki sau khi liên tiếp bị réo tên bởi những tin đồn liên quan đến hôn nhân với Song Hye Kyo. Cụ thể, cách đây không lâu, thông tin Song Hye Kyo Ngoại tình gây chấn động mạng xã hội xứ Trung. Chỉ thời gian ngắn, từ khóa iên quan đến nữ diễn viên nhanh chóng vươn lên top 1 MXH Weibo.

Song Joong Ki nhắn nhủ một điều bất ngờ giữa tin đồn bị Song Hye Kyo 'cắm sừng' - Ảnh 1

Tin đồn bắt nguồn từ một video trên nền tảng Douyin, trong đó tiết lộ Song Hye Kyo đưa một người đàn ông khác về nhà và bị Song Joong Ki bắt tại trận. Không thể tha thứ cho hành động này của vợ, nam tài tử đã quyết định ly hôn. Thông tin này ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt trên khắp các diễn đàn tại Cbiz. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng bày tỏ nghi ngờ tính xác thực của tin đồn trên, bởi không hề có một bằng chứng nào xung quanh sự việc.

Dù đã ly hôn được 3 năm nhưng mọi thông tin liên quan đến hôn nhân chóng vánh của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn là đề tài bàn tán của dân mạng. Đây không phải lần đầu tiên Song Joong Ki và Song Hye Kyo vướng phải tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân đã qua như thế này. Tuy nhiên, bất kể là thông tin gì thì người trong cuộc vẫn luôn giữ im lặng. Mọi động thái của họ bắt đầu nằm trong sự chú ý của người hâm mộ.

Song Joong Ki nhắn nhủ một điều bất ngờ giữa tin đồn bị Song Hye Kyo 'cắm sừng' - Ảnh 2

Song Joong Ki là một trong những diễn viên điển trai của màn ảnh Hàn Quốc. Sự nghiệp của nam diễn viên bắt đầu lên hương sau khi kết hợp với Song Hye Kyo ở phim "Hậu duệ mặt trời". Cặp đôi đã tổ chức đám cưới đình đám khiến người hâm mộ khắp châu Á ngưỡng mộ.

Thế nhưng, chỉ sau 1 năm 8 tháng về chung một nhà, cả hai đã thông báo ly hôn trước sự ngỡ ngàng của công chúng. Những tin đồn liên quan đến họ ngày một nhiều nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Song Joong Ki nhắn nhủ một điều bất ngờ giữa tin đồn bị Song Hye Kyo 'cắm sừng' - Ảnh 3

Sau khi ly hôn, cả hai không hề đề cập đến nhau mà tự do phát triển riêng.Trong những năm gần đây, Song Joong Ki liên tục gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Gần đây nhất, sau khi uay xong Cậu Út Nhà Tài Phiệt, anh tiếp tục tham gia phim Ba Chị Em của Kim Go Eun với vai trò khách mời và nhận được sự quan tâm của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news