Tin mới

Tiếp viên trưởng chuyến bay MH370: Cuộc gọi định mệnh

Thứ hai, 10/03/2014, 15:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cuộc gọi đến vào sáng thứ 7, ngày 8/3 đã khiến trái tim những người thân trong gia đình tiếp viên trưởng chuyến bay MH370, Goh Sock Lay, hoàn toàn chìm vào tuyệt vọng.

(Tinmoi.vn) Cuộc gọi đến vào sáng thứ 7, ngày 8/3 đã khiến trái tim những người thân trong gia đình tiếp viên trưởng chuyến bay MH370, Goh Sock Lay, hoàn toàn chìm vào tuyệt vọng.

 

 Cô Goh Sock Lay, 45 tuổi, đã kết hôn với ông Choi Loong Choo, 47 tuổi, là tiếp viên trưởng trên chuyến bay MH370. Cuộc gọi báo tin dữ với gia đình cô đến vào lúc 8 giờ sáng cho biết chuyến bay của cô đã hoàn toàn mất tích.

"Chúng tôi đã luôn luôn lo sợ về khoảnh khắc này nhưng chúng tôi không bao giờ đề cập đến nó. Cả gia đình tôi đều đang vô cùng đau khổ", chị dâu tiếp viên Goh, cô Choi Chew Heong cho biết.

Cô Chew Heong cho biết thêm, mỗi khi đi làm nhiệm vụ, cô Sock Lay đều đưa cô con gái 16 tuổi, Wei Ling đến gửi tại nhà mình để bố chồng, ông Cho Tat Sang sẽ chăm sóc cô bé".

Gia đình đã cố gắng để cô bé Wei Ling không biết thông tin gì về sự việc cho đến khi mọi thứ được xác nhận, thế nhưng đến hôm nay, cô bé đã biết sự thật.

 "Wei Ling đã khóc rất nhiều khi nghe tin về mẹ", cô Chew Heong cho biết thêm.

Một thành viên khác của phi hành đoàn MH370, tiếp viên Mohamad Hazrin Mohamed Hasnan đang đón chờ đứa con thứ 2 vào tháng 5 này.

Tiếp viên trưởng chuyến bay MH370: Cuộc gọi định mệnh

Tiếp viên Mohamad Hazrin Mohamed Hasnan đang đón chờ đứa con thứ 2 vào tháng 5 này

Anh và vợ, cô Intan Maizura Outhman, cũng là một tiếp viên hàng không đã có một cô con gái 3 tuổi và đang hân hoan chào đón đứa con thứ 2.

Chú của Hazrin, ông Mustapha Kamarudin, cho biết Hazrin là một người ít nói nhưng luôn luôn vui vẻ và gần gũi với chị em của mình. 

"Nó có 6 chị em gái và chúng rất gần gũi, thân thiết với nhau", ông chia sẻ.

Ông cho biết thêm Hazrin thường bay trên các tuyến châu Âu và Úc nhưng anh có mặt để thay thế một đồng nghiệp trên chuyến bay MH370.

"Nó đã được yêu cầu trở lại vào chủ nhật và bay sang Paris nhưng rồi lại phải thay thế một đồng nghiệp phụ trách tuyến bay tới Trung Quốc". 

"Những gì chúng tôi có thể làm bây giờ chỉ là cầu nguyện và hy vọng  tất cả mọi người trên chuyến bay sẽ Bình An vô sự", ông Mustapha nói.

L.H (Nguồn Themalaymailonline)

Xem thêm Video Hành trình tìm kiếm máy bay mất tích:


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news