Tin mới

Park Bo Gum mệt mỏi lộ diện sau tin đồn ngoại tình với Song Hye Kyo

Thứ tư, 07/08/2019, 11:27 (GMT+7)

Park Bo Gum mới đây đã xuất hiện với bộ dạng khá mệt mỏi sau tin đồn ngoại tình với Song Hye Kyo.

Tờ Newsen đưa tin cho hay đêm ngày 6/8 vừa qua, nam diễn viên Park Bo Gum đã hạ cánh an toàn trở về Hàn Quốc sau buổi họp fan ở nước ngoài qua sân bay quốc tế Inchoen.

Cũng như nhiều lần khác, nam tài tử sinh năm 1993 đều thu hút sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc.

Park Bo Gum xuất hiện tại sân bay với trang phục khá giản dị. Ảnh: Newsen

Park Bo Gum xuất hiện tại sân bay với bộ trang phục khá giản dị, đeo khẩu trang và chỉ để lộ ra đôi mắt mệt mỏi sau chuyến bay dài.

Theo đó, đây là lần đầu tiên Park Bo Gum đã được truyền thông xứ Hàn bắt gặp sau ồn ào Ngoại tình với Song Hye Kyo, được cho là nguyên nhân khiến hôn nhân của Song Hye KyoSong Joong Ki tan vỡ.

Dù đã bịt kín mít nhưng nam diễn viên vẫn không giấu được vẻ mệt mỏi. Ảnh: Newsen

Vào thời điểm Song Hye Kyo và Song Joong Ki thông báo đường ai nấy đi, đã không ít lời đồn cho rằng nữ diễn viên Song Hye Kyo và Park Bo Gum ngoại tình với nhau sau khi tham gia vào dự án phim Encounter.

Ngay sau đó, công ty quản lý của Park Bo Gum đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả và phủ nhận hoàn toàn tin đồn.

Park Bo Gum bị ảnh hưởng không nhỏ sau tin đồn ngoại tình với Song Hye Kyo. Ảnh: Newsen

Dù ở thời điểm hiện tại, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã hoàn thành thủ tục ly hôn nhưng hình ảnh của Park Bo Gum vẫn bị ảnh hưởng không nhỏ.

Để giải quyết sự cố này, đại diện công y của Park Bo Gum cho biết họ sẽ có hành động pháp lý đối với những người tung tin đồn vô căn cứ.

Park Bo Gum bị cho là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Trước những hình ảnh đầu tiên sau scandal không đúng sự thật, một số người hâm mộ đã để lại bình luận tích cực và thể hiện sự an ủi, cổ vũ dành cho Park Bo Gum trên cổng thông tin Naver:

“Park Bo Gum đẹp trai”, "Che gần hết rồi nhưng vẫn nhận ra cậu ấy”, “Sự chân thành của chàng diễn viên này sẽ giúp phát huy sức ảnh hưởng tốt hơn trong tương lai! Mong có thể gặp lại trong các tác phẩm hay”, “Chắc mệt mỏi lắm…mình sẽ chờ đợi vào dự án mới”…”Đẹp trai, nam tính nhưng dễ thương ㅠㅠ sẽ mong đợi vào tác phẩm tiếp theo” là đa số bình luận của những người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news