Tin mới

HLV Lê Huỳnh Đức chỉ ra lý do khiến CLB Bình Dương sa sút ở mùa giải năm nay

Thứ hai, 26/06/2023, 10:57 (GMT+7)

HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định mọi toan tính chiến thuật đều trở nên vô nghĩa khi các cầu thủ không đảm bảo thể lực.

"Tôi không có gì để nói về trận này, đội bóng không có thể lực. Cầu thủ đá bóng mà không chạy được chẳng làm được gì, chơi không đúng chiến thuật được", HLV Lê Huỳnh Đức than phiền trong cuộc họp báo sau trận CLB Bình Dương thua 1-2 CLB Viettel vòng 12 V.League 2023 tối 25/6.

Phút 24, Bình Dương nhận bàn thua đầu tiên khi Trương Dũ Đạt để bóng chạm tay trong vòng cấm, Nguyễn Đức Chiến thực hiện thành công. Cuối hiệp 1, Lê Quang Hùng gỡ hòa 1-1 cho Bình Dương. Nhưng thầy trò Lê Huỳnh Đức vẫn trắng tay ra về khi thủ môn Trần Minh Toàn bắt trượt bóng sau cú sút từ ngoài vòng cấm của Đức Chiến ở phút 64.

Ông Đức cho rằng thể lực là vấn đề của Bình Dương. Ảnh: Thanh Niên
Ông Đức cho rằng thể lực là vấn đề của Bình Dương. Ảnh: Thanh Niên

"Sau bàn thua phạt đền, tôi cố gắng động viên các cầu thủ. Họ chơi khởi sắc hơn 1 chút nhưng sau đó mặt thể lực đã nói lên tất cả. Bình Dương có quá nhiều cầu thủ vừa hồi phục chấn thương trở lại. Tôi thì mới đến, không thể làm được gì. Chúng tôi nằm ở nhóm dưới nhưng không có bổ sung nhân sự nào. Có thêm 1 ngoại binh nhưng vướng giấy tờ chưa sử dụng được. Chúng tôi chết đúng vị trí trung vệ của cậu ấy", HLV Lê Huỳnh Đức nói thêm.

Trước mùa giải, Bình Dương chi đậm chiêu mộ 2 ngoại binh từng giúp Hải Phòng giành vị trí á quân V.League 2022 là Moses và Rimario. Tuy nhiên Moses liên tục dính chấn thương nên bị thanh lý sớm trong khi "Vua phá lưới" Rimario sa sút phong độ, mới ghi được 4 bàn. Ngoài ra, phong độ đáng báo động của đội trưởng Tiến Linh cũng là một trong những nguyên nhân khiến Bình Dương khủng hoảng khi mới góp được 1 bàn.

HLV Lê Huỳnh Đức nhận lời dẫn dắt Bình Dương từ ngày 11/5 thay HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhằm trục vớt đội bóng bởi phong độ không thắng trận nào từ đầu mùa giải. Nhưng cho đến nay, chưa có độ phá nào diễn ra khi Bình Dương sau 4 trận hòa Khánh Hòa, Hà Nội, Thanh Hóa và Đà Nẵng, họ lại thua Viettel. Thất bại này khiến Bình Dương mới có 7 điểm sau 12 vòng, đứng áp chót, bằng đội bét bảng Đà Nẵng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news