Tin mới

Cựu tuyển thủ Việt Nam bật khóc nức nở khi ghi bàn tại V-League

Thứ hai, 26/06/2023, 09:39 (GMT+7)

Tiền đạo Lê Quang Hùng bật khóc nức nở khi ghi bàn thắng đầu tiên tại V-League sau 9 năm bị cấm thi đấu.

Tận dụng pha bắt bóng lỗi của thủ môn Phạm Văn Phong bên phía Viettel. Tiền đạo Lê Quang Hùng đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Bình Dương ở phút 45.

Cầu thủ sinh năm 1993 từng bị cấm thi đấu vĩnh viễn do cùng nhóm cầu thủ CLB Ninh Bình dàn xếp tỷ số tại AFC. Sau 9 năm rời xa sân cỏ, anh may mắn được VFF giảm án. Sau đó, CLB Bình Dương đã tạo điều kiện giúp cầu thủ này trở lại với sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Quang Hùng bật khóc sau bàn thắng vào lưới Viettel. Ảnh: Sport5
Quang Hùng bật khóc sau bàn thắng vào lưới Viettel. Ảnh: Sport5

Chia sẻ về cảm xúc sau trận đấu, Quang Hùng cho biết: "Sau quãng thời gian được B.Bình Dương cưu mang, tôi đã có dịp quay trở lại V.League. Cảm ơn HLV Lê Huỳnh Đức đã trao niềm tin và cơ hội cho tôi.

Trận đấu với Viettel thật sự hạnh phúc với bản thân tôi. 9 năm qua, tôi đã gây ra nhiều lỗi lầm, ảnh hưởng đến danh dự bản thân và gia đình. Tôi xin lỗi bố. Tôi cũng muốn cảm ơn VFF và B.Bình Dương đã cho tôi cơ hội trở lại sân chơi chuyên nghiệp này”.

Quang Hùng mong người cha quá cố lượng thứ cho sai lầm của bản thân mình
Quang Hùng mong người cha quá cố lượng thứ cho sai lầm của bản thân mình

Quang Hùng tâm sự: “1 tuần trước khi tôi đá chính với Viettel, HLV Lê Huỳnh Đức đã động viên rất nhiều. Thầy Đức biết tôi khát khao. Ông nói: Con cứ bình tĩnh đá, sai thầy chịu trách nhiệm. Tôi đã mất ăn mất ngủ, chờ đợi suốt 9 năm qua để được ra sân thi đấu.

Khi bước ra sân tôi đã khóc rồi. Sai lầm đã khiến tôi dang dở 9 năm qua. Tôi nợ người hâm mộ 1 lời xin lỗi và mong người hâm mộ tha thứ cho tôi. Tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để được HLV Lê Huỳnh Đức trao cơ hội đá chính. Cảm ơn B.Bình Dương đã cưu mang tôi”.

Tuy nhiên, bàn thắng của Quang Hùng không thể giúp Bình Dương rời Hàng Đẫy với ít nhất 1 điểm. Nói vậy là bởi, Đức Chiến sau đó đã lập công giúp Viettel giành chiến thắng 2-1, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Kết quả này cũng giúp đội bóng quân đội chắc chắn vào top 8 đội tranh vô địch V-League ở giai đoạn 2.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League