Tin mới

Tiết lộ đầu tiên về học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo

Thứ ba, 28/03/2023, 20:38 (GMT+7)

Theo hé lộ ban đầu, học viện bóng đá của HLV Park Hang Seo khác với mô hình tại các CLB bóng đá chuyên nghiệp.

HLV Park Hang Seo được mời tham dự phát biểu tại Hội thảo về giáo dục đang diễn ra tại Nha Trang và ông tiết lộ sắp mở "Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo", dự án sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới nên vẫn chưa có nhiều thông tin. Nhưng mới đây, trợ lý ngôn ngữ của thầy Park, ông Lê Huy Khoa vừa có những chia sẻ liên quan đến kế hoạch này trên trang cá nhân:

"Thầy Park đang làm gì ư? Ông vẫn đang ở Việt Nam, vẫn theo dõi bóng đá Việt Nam. Sức hút của HLV Park Hang Seo không thuyên giảm. Ông vẫn phong độ như xưa. Ông có dịp nghiền ngẫm và suy nghĩ nhiều hơn về bóng đá và đưa ra những nhận xét rất hay về bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo vẫn muốn đóng góp cho bóng đá Việt Nam trên một cương vị mới. Ảnh: FBNV
HLV Park Hang Seo vẫn muốn đóng góp cho bóng đá Việt Nam trên một cương vị mới. Ảnh: FBNV

Tính cách của ông Park vẫn thế. Ông chia sẻ trong buổi nói chuyện với các nhà giáo dục rằng Học viện bóng đá sắp mở thực ra không phải học viện bóng đá như của các CLB, chỉ là mô hình cộng đồng, vừa vui vừa học cho các cháu dưới 13 tuổi thôi".

Từ đó có thể thấy, HLV Park Hang Seo sẽ tập trung phát triển bóng đá học đường vì bóng đá kết hợp với giáo dục sẽ tạo nên những đứa trẻ có tài đi đôi với đức. Dự án luôn phối hợp chặt chẽ với hệ thống trường học nhằm mang lại sự trải nghiệm thú vị và cạnh tranh.

Chiến lược gia người Hàn muốn đẩy mạnh bóng đá học đường. Ảnh: Internet
Chiến lược gia người Hàn muốn đẩy mạnh bóng đá học đường. Ảnh: Internet

Trước đó, trong ngày chia tay ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn bộc bạch: "Tôi đang có dự định hợp tác để mở học viện đào tạo trẻ cho bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ dùng kinh nghiệm làm huấn luyện viên ở cả Việt Nam và Hàn Quốc để cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Sau khi nghỉ việc, tôi đã đi du lịch rất nhiều nơi. Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Nam Định tôi cũng đi rồi, Long An nữa. Tôi đi nhiều rồi, từ Nam đến Bắc, gần như hết cả nước. Quả thực đất nước Việt Nam rất đẹp. Tôi sẽ ở Việt Nam tới tháng 6, sau đó tôi có kế hoạch về Hàn Quốc".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news