Tin mới

Tiêu Chiến bị tố 'chăn hoa' cho Ngô Diệc Phàm?

Thứ ba, 03/08/2021, 17:54 (GMT+7)

Tiêu Chiến hiện đang trở thành mục tiêu "tăm tia" của cư dân mạng khi "nằm yên trúng đạn" bởi bê bối tình ái của Ngô Diệc Phàm

Những ngày qua, loạt tình tiết liên quan đến ồn ào tình ái của Ngô Diệc Phàm đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Chỉ chưa đầy nửa tháng, Ngô Diệc Phàm từ tứ đại đỉnh lưu của Cbiz bỗng chốc mất tất cả, thậm chí đối mặt với án "ngưng thở".

Drama tình ái chấn động khiến Ngô Diệc Phàm mất tất cả
Drama tình ái chấn động khiến Ngô Diệc Phàm mất tất cả

Tối ngày 1/8, Weibo thông báo đã cho "bay màu" tài khoản cá nhân và phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm. Bên cạnh đó hàng trăm tài khoản, nhóm nhắn tin liên quan đến cựu thành viên Nhóm EXO đều không cánh mà bay. Đến chiều 2/8, thêm một tài khoản nữa bị cấm đăng bài đó là phòng làm việc của nam diễn viên trẻ Tạ Minh Hạo.

Tài khoản của nam diễn viên trẻ Tạ Minh Hạo bị Weibo khóa sổ vì phát thông tin chưa kiểm chứng
Tài khoản của nam diễn viên trẻ Tạ Minh Hạo bị Weibo khóa sổ vì phát thông tin chưa kiểm chứng

Trong thời gian gần đây, tài khoản này liên tục đăng tải những nội dung chưa qua kiểm duyệt lên mạng xã hội. Thậm chí Tạ Minh Hạo còn chỉ đích danh Lâm Tuấn Kiệt và Phan Vỹ Bã cũng nằm trong team "tuyển phi" , chăn hoa cùng Ngô Diệc Phàm.

Tạ Minh Hạo chỉ đích danh Lâm Tuấn Kiệt và Phan Vỹ Bã cũng nằm trong team 'tuyển phi' , chăn hoa cùng Ngô Diệc Phàm.
Tạ Minh Hạo chỉ đích danh Lâm Tuấn Kiệt và Phan Vỹ Bã cũng nằm trong team "tuyển phi" , chăn hoa cùng Ngô Diệc Phàm.

Chưa dừng lại ở đó, Tạ Minh Hạo còn vạch trần "mặt thật" của Tiêu Chiến và cho rằng ngôi sao Trần Tình Lệnh đã giới thiệu một thiếu nữ 18 tuổi người Trùng Khánh với Ngô Diệc Phàm. Sau đó, Tiêu Chiến đã được tài tử họ Ngô Thưởng nóng 20.000 NDT (72 triệu đồng)

Tiêu Chiến bị tố 'chăn hoa' cho Ngô Diệc Phàm
Tiêu Chiến bị tố "chăn hoa" cho Ngô Diệc Phàm

Ngay sau khi thông tin này chia sẻ, cư dân mạng đặc biệt là fan Tiêu Chiến cảm thấy vô cùng hoang mang. Nhiều người cho rằng thông tin mà Tạ Minh Hạo chia sẻ là sai sự thật và ngôi sao trẻ này đang "đục nước béo cò", nhân ồn ào để đẩy tên tuổi đi lên. Cư dân mạng khuyên sao trẻ nên cẩn trọng, vì bản thân là ngôi sao, nên giữ hình ảnh trên mạng xã hội. 

>>> XEM THÊM: Tổng kết ngày 3 (P2) drm Ngô Diệc Phàm: Lên 'kệ' VTV, nữ chính xóa sổ, fan 'nhận tín hiệu vũ trụ

Hiện phòng làm việc của Tiêu Chiến vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì
Hiện phòng làm việc của Tiêu Chiến vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì

Hiện tại, tài khoản phòng làm việc của Tạ Minh Hạo bị Weibo cấm đăng tải bài viết mới  và bình luận. Đứng trước ồn ào từ trên trời rơi xuống, phòng làm việc của Tiêu Chiến vẫn chưa đưa ra bất kỳ giải thích nào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news