Tin mới

Sao Hoa ngữ được tìm kiếm nhiều nhất Google 2023: Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn áp đảo 'đỉnh lưu'

Thứ sáu, 12/01/2024, 15:34 (GMT+7)

Ai là ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng nhất trên Google được fan quốc tế quan tâm trong năm 2023?

Mới đây, bảng xếp hạng những ngôi Sao Hoa Ngữ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google (tính số lượng truy cập) được công bố thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mọt phim Hoa ngữ. Bảng xếp hạng này cho thấy mức độ nổi tiếng của sao Cbiz tại thị trường quốc tế, bởi Google không phải là công cụ tìm kiếm chính tại đất nước tỷ dân (người Trung Quốc sử dụng Baidu). 

Theo đó, hai vị trí đầu tiên thuộc về cặp đôi được yêu thích Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn. Trong năm 2023, bộ phim "Vụng Trộm Không Thể Giấu" lên sóng nhanh chóng càn quét loạt thành tích "khủng" trên mọi mặt trận. Không chỉ được yêu thích tại Trung Quốc, bộ phim ngôn tình thanh xuân vườn trường này còn được khán giả quốc tế đón nhận nồng nhiệt. Trên Netflix, "Vụng Trộm Không Thể Giấu" lọt top trending tại nhiều quốc gia, đưa tên tuổi cặp đôi chính Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn lên một tầm cao mới.

Triệu Lộ Tư dẫn đầu BXH sao Hoa ngữ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2023
Triệu Lộ Tư dẫn đầu BXH sao Hoa ngữ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2023
Trần Triết Viễn giữ vị trí No.2 trong BXH
Trần Triết Viễn giữ vị trí No.2 trong BXH

Thành tích của "Vụng Trộm Không Thể Giấu" giúp Triệu Lộ Tư giữ vững vị trí top đầu trong dàn tiểu hoa sau 95, cô nàng cũng liên tục dẫn đầu chỉ số Vlinkage trong thời điểm phim lên sóng. Trong khi đó, Trần Triết Viễn thu về một lượng fan hâm mộ không nhỏ ở cả trong nước và quốc tế. "Vụng Trộm Không Thể Giấu" cũng là bộ phim đề tài hiện đại duy nhất lot top những phim "bạo" trong năm 2023 trên nền tảng. 

Vị trí thứ 3 thuộc về nam lưu lượng hot nhất thời gian gần đây Vương Hạc Đệ. Sau thành công vượt bậc của "Thương Lan Quyết", Vương Hạc Đệ trở lại với hình ảnh "tổng tài bá đạo" trong "Dĩ Ái Vi Doanh" đóng cùng Bạch Lộc trong năm 2023. Dù "Dĩ Ái Vi Doanh" không nhận được đánh giá cao với nội dung gây tranh cãi nhưng độ hot của Vương Hạc Đệ không hề bị ảnh hưởng, thậm chí ngày càng tăng cao. 

Vương Hạc Đệ xếp thứ 3 trong BXH sao Hoa ngữ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2023
Vương Hạc Đệ xếp thứ 3 trong BXH sao Hoa ngữ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2023

Năm 2023 là một năm không mấy thành công của Dương Dương. Nam đỉnh lưu trở thành cái tên bị ném đá trên mọi mặt trận vì cách diễn xuất "dầu mỡ", đơ cứng trong bộ phim có nội dung gây tranh cãi "Khói lửa nhân gian của tôi". Dù vậy, Dương Dương vẫn lọt top 5 diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. 

No.4 thuộc về Dương Dương với bộ phim gây tranh cãi 'Khói lửa nhân gian của tôi'
No.4 thuộc về Dương Dương với bộ phim gây tranh cãi "Khói lửa nhân gian của tôi"

Vị trí "chốt sổ" top 5 không ai khác chính là Bạch Lộc. Mỹ nhân sinh năm 1994 có lẽ là ngôi sao nữ tích cực hoạt động nhất trong năm 2023 với hàng loạt bộ phim lên sóng như "Trường Nguyệt Tẫn Minh", "Dĩ Ái Vi Doanh", "Ninh An Như Mộng". Cả 3 bộ phim đều đạt thành tích ấn tượng dù vẫn vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. 

Bạch Lộc 'chốt sổ' top 5 diễn viên Hoa ngữ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2023
Bạch Lộc "chốt sổ" top 5 diễn viên Hoa ngữ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2023

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news