Tin mới

Tiêu Chiến lần đầu nên duyên cùng Lưu Thi Thi trong dự án mới, netizen vẫn quyết réo tên Vương Nhất Bác

Thứ bảy, 07/08/2021, 17:36 (GMT+7)

Màn bắt tay giữa Tiêu Chiến và Lưu Thi Thi có vẻ như không được lòng fan Bác Quân Nhất Tiêu.

Sau thành công của Trần Tình Lệnh, Tiêu ChiếnVương Nhất Bác trở thành bộ đôi được đông đảo khán giả yêu thích. Lượng fan hâm mộ cá nhân lẫn couple ngày càng tăng cao, hai mỹ nam cũng thường xuyên gặp phải không ít rắc rối.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn về phim mới mang tên Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi sẽ có sự góp mặt của Tiêu Chiến và Lưu Thi Thi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi sẽ có sự góp mặt của Tiêu Chiến và Lưu Thi Thi
Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi sẽ có sự góp mặt của Tiêu Chiến và Lưu Thi Thi

Được biết Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi  là tác phẩm về đề tài tình chị em, kể về câu chuyện giữa Thịnh Dương chàng trai làm nghệ thiết kế và Giản Băng đạo diễn quảng cáo nổi tiếng, nữ cường nhân trong ngành. Cả hai tình cờ gặp nhau trong một nhà hàng,sau đó cảm thấy có nhiều điểm chung và nảy sinh tình cảm. Để "đơm hoa kết trái" cả hai phải trải qua nhiều khó khăn về định kiến.

Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi, Tiêu Chiến vào vai Thịnh Dương một chàng trai làm nghề thiết kế...
Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi, Tiêu Chiến vào vai Thịnh Dương một chàng trai làm nghề thiết kế...
... và phải lòng Giản Băng (Lưu Thi Thi) đàn chị làm nghề đạo diễn quảng cáo nổi tiếng
... và phải lòng Giản Băng (Lưu Thi Thi) đàn chị làm nghề đạo diễn quảng cáo nổi tiếng

Ngay sau khi thông tin cặp chị em Lưu Thi Thi và Tiêu Chiến sẽ cùng nhau nên duyên trong Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi, nhiều khán giả cảm thấy vô cùng thích thú bởi tổ hợp nhan sắc đỉnh cao. Cả hai đều là những đỉnh lưu Hoa ngữ, chắc chắn dự án lần này chưa phát sóng đã nổi đình nổi đám.

Tiêu Chiến lần đầu nên duyên cùng Lưu Thi Thi trong dự án mới, netizen vẫn quyết réo tên Vương Nhất Bác - Ảnh 1

>>> XEM THÊM: Vương Nhất Bác 'nổi đóa' cấu xé với fan hậu sinh nhật: Hành động đáng thương hay đáng trách? 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có một số fan hâm mộ Bác Quân Nhất Tiêu (fan couple Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác) lại tỏ vẻ chẳng mấy hứng thú khi đôi "chim sẻ" bị tách. Họ cho rằng, Tiêu Chiến và Lưu Thi Thi thực sự không hợp, dẫu tuổi tác cách xa nhau đúng với cốt truyện tình chị em. Fan Bác Quân Nhất Tiêu mong muốn Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ có màn trở lại cùng nhau trong một dự án mới.

Tiêu Chiến lần đầu nên duyên cùng Lưu Thi Thi trong dự án mới, netizen vẫn quyết réo tên Vương Nhất Bác - Ảnh 2

Đây không phải là lần đầu fan Bác Quân Nhất Tiêu gây rắc rối cho Tiêu Chiến. Mới đây, trong chiến dịch quảng cáo Thất Tịch, thương hiệu do Tiêu Chiến làm đại diện bị fan couple Bác Quân Nhất Tiêu tấn công vì họ yêu cầu phải để hình cặp đôi Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến lần đầu nên duyên cùng Lưu Thi Thi trong dự án mới, netizen vẫn quyết réo tên Vương Nhất Bác - Ảnh 3

Dù thương hiệu đã nói hết lời nhưng fan couple Bác Quân Nhất Tiêu vẫn rất ngoan cố. Cả hai chỉ là đồng nghiệp bình thường với nhau mà thôi, có khi chính vì fan couple mù quáng, bất chấp tất cả mới khiến Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến hạn chế tương tác cùng nhau.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news