Tin mới

Tổng kết ngày 7 bê bối Ngô Diệc Phàm

Thứ bảy, 07/08/2021, 15:52 (GMT+7)

Ngày 7 của series tình ái Ngô Diệc Phàm là những cú "quay xe" cực khét khiến dân tình không lường trước được.

Mẹ Ngô Diệc Phàm "quay xe" xin Đô Mỹ Trúc giúp Ngô Diệc Phàm?

Trang BJH bỗng có bài viết tiết lộ động thái mới của bà Stacey Wu. Theo tờ báo này, vào giây phút nghìn cân treo sợi tóc, mẹ ruột Ngô Diệc Phàm bất ngờ "quay xe" gấp, chạy tới nhờ sự giúp đỡ của Đô Mỹ Trúc. Điều đáng nói, bà muốn rằng Hot girl 19 tuổi này có làm... con dâu bà không

Tổng kết ngày 7 bê bối Ngô Diệc Phàm - Ảnh 1

Động thái này của bà Stacey Wu được cho là nỗ lực cứu giúp cậu con trai đang đối mặt với cảnh "bóc lịch". Cũng theo BJH, ồn ào của Ngô Diệc Phàm đã trở thành 1 vụ tố. Điều này có nghĩa dù Đô Mỹ Trúc không truy cứu nhưng vẫn bị xử như thông thường

Tổng kết ngày 7 bê bối Ngô Diệc Phàm - Ảnh 2

Tuy nhiên, đây vẫn là tin đồn được chia sẻ trên MXH, chưa có bất cứ nhân vật nào đứng ra xác nhận thông tin trên.

Tài khoản Instagram của Ngô Diệc Phàm bị "bão báo cáo" nhưng vẫn trụ vững

Tổng kết ngày 7 bê bối Ngô Diệc Phàm - Ảnh 3

Từ Weibo tới Douyin hay ứng dụng nghe nhạc như QQ music, Douban... tất cả đều đã cho "bay màu" những gì liên quan tới Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên, Instagram của anh chàng vẫn "chễm chệ", không hề lung lay. Rất nhiều netizen đã liên tục BC tài khoản @kriswu của anh chàng. Tuy nhiên, Instagram quyết định sẽ không gỡ tài khoản của kriswu ( Ngô Diệc Phàm) vì không làm sai Chính sách gì.

Tổng kết ngày 7 bê bối Ngô Diệc Phàm - Ảnh 4

Người "qua tay" Ngô Diệc Phàm chỉ mới 12 tuổi

Trang Idol Issue của Hàn Quốc ngày hôm nay (6/8) bất ngờ chia sẻ 1 thông tin khiến netizen từ Hàn, Việt sang Trung hoang mang tột độ, tiết lộ thông tin người thấp tuổi nhất từng "qua tay" Ngô Diệc Phàm chỉ mới 12 tuổi.

Tổng kết ngày 7 bê bối Ngô Diệc Phàm - Ảnh 5

Tuy nhiên, theo nhiều người cho hay, thông tin được trang Idol Issue chụp ảnh màn hình và dẫn nguồn thực chất lại từ 1 trang web không có tên tuổi.. Dưới bài viết này cũng không hiển thị bất cứ bình luận nào.

Tổng kết ngày 7 bê bối Ngô Diệc Phàm - Ảnh 6
Rộ tin Ngô Diệc Phàm tự 'giã từ cuộc đời' chốn ngục tù?

Mới đây, dân tình lại thêm một phen 'sốt vó' khi trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng  khẳng định Ngô Diệc Phàm sợ bị kết tội nên đã tự "giã từ cuộc đời" bằng cách cắn lưỡi vào 8 giờ tối hôm qua (5/8). Nguồn tin này còn cho biết sự việc đang được tiếp tục điều tra. 

Tổng kết ngày 7 bê bối Ngô Diệc Phàm - Ảnh 7

Tuy nhiên, hầu hết các bình luận đều khẳng định tin đồn chỉ có thể đọc nhưng không quá tin. Bởi hiện nay rất nhiều tài khoản "nhân nước đục thả câu", đánh vào tâm lý người dùng mà phao tin câu like. Người dùng mạng cần nên lý trí, kiên nhẫn chờ thông báo cuối cùng của cơ quan chức năng. 

Ngô Diệc Phàm bị 'ma cũ' xử trong trại giam
Tổng kết ngày 7 bê bối Ngô Diệc Phàm - Ảnh 8

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện đoạn clip nghi vấn Ngô Diệc Phàm bị các phạm nhân khác "đi đường quyền" trong nhà tù. Cụ thể trang Bilibili của Trung Quốc đăng tải nhiều clip với những dòng title gây chú ý thậm chí còn được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, một số người khác cũng phát hiện clip này "pha ke" chỉ câu like.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news