Tin mới

Vương Nhất Bác 'nổi đóa' cấu xé với fan hậu sinh nhật: Hành động đáng thương hay đáng trách?

Thứ bảy, 07/08/2021, 17:01 (GMT+7)

Vương Nhất Bác đã cố gắng cầu xin fan không chụp ảnh mình, thế nhưng mọi thứ vẫn như “đàn gảy tai trâu”.

Vương Nhất Bác 'nổi đóa' cấu xé với fan hậu sinh nhật: Hành động đáng thương hay đáng trách? - Ảnh 1

Vương Nhất Bác đã trải qua ngày sinh nhật mừng tuổi 24 đầy ỹ nghĩa và hạnh phúc bên người thân, bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ. Hàng loạt món quà về cả vật chất lẫn tinh thần đã được gửi đến nam minh tinh với tất cả tấm chân tình.

Vương Nhất Bác 'nổi đóa' cấu xé với fan hậu sinh nhật: Hành động đáng thương hay đáng trách? - Ảnh 2

Sự kiện gây chấn động 5 châu 4 bể chưa được bao lâu, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại khoảnh khắc Vương Nhất Bác từ trên xe bước xuống và vội vã trở vào khách sạn để nghỉ ngơi. Đáng chú ý, hàng loạt fan cuồng đã chờ sẵn ở sảnh để "vồ vập", thậm chí cấu xé, đụng chạm Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác 'nổi đóa' cấu xé với fan hậu sinh nhật: Hành động đáng thương hay đáng trách? - Ảnh 3

Đáng chú ý, đoạn clip này được đăng tải vào ngày 5/8. Theo những gì ghi lại, rất đông các bạn trẻ đã bao quanh, hò hét tên Vương Nhất Bác từ lúc xuống cửa xe cho đến khi lên tận phòng nghỉ. Dù đã được nhân viên bảo an chặn lại, nhưng nhóm người này càng trở nên nhốn nháo, thậm chí là dí sát điện thoại, gậy chụp ảnh vào nam ngôi sao họ Vương để phát trực tiếp.

Vương Nhất Bác 'nổi đóa' cấu xé với fan hậu sinh nhật: Hành động đáng thương hay đáng trách? - Ảnh 4

Hành động quá khích của nhóm fan này khiến Vương Nhất Bác khó chịu ra mặt, tuy nhiên anh vẫn cố gắng nhẹ nhàng khuyên họ dừng lại: "Bạn có nghe thấy tôi nói không? Bạn có thể ngừng chụp ảnh, bạn có thể nghe tôi không? Bạn có nghe tôi không?Bạn có nghe tôi nói không đấy?"

>>> XEM THÊM: Sinh nhật 'chấn động địa cầu' chào đón tuổi 24 của Vương Nhất Bác 

Vương Nhất Bác 'nổi đóa' cấu xé với fan hậu sinh nhật: Hành động đáng thương hay đáng trách? - Ảnh 5

Tuy nhiên, đối với nhóm người này mà nói thì lời khuyên của Vương Nhất Bác chỉ như "đàn đánh tai trâu", thậm chí họ còn nhốn nháo hơn bao giờ hết. Lúc này Vương Nhất Bác rất tức giận và nói: "Bạn vẫn chụp đấy à?". Tay anh với ra ngoài, xô xát với fan cuồng nhưng rất may đã được bảo vệ ngăn lại. Theo một số nhân chứng kể lại, lúc bấy giờ tay của Vương  Nhất Bác đã bị fan cuồng cào rách, chảy rất nhiều máu, thậm chí là vung vãi ra sảnh của khách sạn.

Vương Nhất Bác 'nổi đóa' cấu xé với fan hậu sinh nhật: Hành động đáng thương hay đáng trách? - Ảnh 6

Hình ảnh Vương Nhất Bác vùng vẫy trong biển người với gương mặt tuyệt vọng, mệt mỏi ngay lập tức đã dậy sóng khắp mạng xã hội. Các fan chân chính đã tỏ thái độ khó chịu và bày tỏ sự thương xót cho idol của mình.

Vương Nhất Bác 'nổi đóa' cấu xé với fan hậu sinh nhật: Hành động đáng thương hay đáng trách? - Ảnh 7

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số netizen vẫn không đánh giá cao hành động của Vương Nhất Bác. Họ cho rằng đây là phản ứng kém thông minh, với một ngôi sao lớn mà nói sẽ làm xấu đến hình ảnh. Lúc đó anh không nên phản ứng lại vì đã có sự bảo vệ của nhân viên an ninh.

Vương Nhất Bác 'nổi đóa' cấu xé với fan hậu sinh nhật: Hành động đáng thương hay đáng trách? - Ảnh 8
Vương Nhất Bác 'nổi đóa' cấu xé với fan hậu sinh nhật: Hành động đáng thương hay đáng trách? - Ảnh 9

Dẫu chưa biết đúng sai thế nào, nhưng hành động bám đuôi là một việc làm khó có thể chấp nhận được. Vương Nhất Bác đã trải qua một ngày làm việc mệt mỏi, đến lúc được nghỉ ngơi lại phải đối mặt với những thứ không hay và quả thực "sức chịu đựng của con người có giới hạn". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news