Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 30: Thy bị cả công ty ghét, Nam và Long chìm trong vị ngọt hôn nhân

Thứ ba, 07/09/2021, 22:43 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 30 mang đến nhiều diễn biến mới xoay quanh cuộc hôn nhân của Nam và Long. Bên cạnh đó, bà Xuân công khai mỉa mai ông Khang và nhận về cái kết đắng.

Hương vị tình thân phần 2 tập 30 xoay quanh cuộc sống làm dâu của Nam (Phương Oanh) hậu kết hôn với Long (Mạnh Trường). Cùng với đó, ông Khang và bà Xuân ngày càng chất chồng những mâu thuẫn.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 30 mở đầu bằng cuộc gặp gỡ của Nam với đồng nghiệp cũ khi cô đến đưa đồ cho chồng. Sự trở lại của Nam khiến đồng nghiệp cũ cho rằng cô đã trở lại công ty, giành lại chức chức Phó giám đốc hiện tại của Thy bởi giờ đây Nam đã là dâu trưởng nhà họ Hoàng.

Hương vị tình thân phần 2 tập 30: Thy bị cả công ty ghét, Nam và Long chìm trong vị ngọt hôn nhân - Ảnh 1
Hương vị tình thân phần 2 tập 30: Thy bị cả công ty ghét, Nam và Long chìm trong vị ngọt hôn nhân - Ảnh 2

Không những vậy, đồng nghiệp của Nam còn hết mực ủng hộ cô và cho biết cả công ty mọi người đều không ưa Thy lẫn Dũng - em trai Thy. Mọi lời này đã được Thy đứng từ xa nghe thấy và tỏ rõ thái độ khó chịu.

Hương vị tình thân phần 2 tập 30: Thy bị cả công ty ghét, Nam và Long chìm trong vị ngọt hôn nhân - Ảnh 3
Hương vị tình thân phần 2 tập 30: Thy bị cả công ty ghét, Nam và Long chìm trong vị ngọt hôn nhân - Ảnh 4

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 30 tiếp tục hé lộ về cuộc đối đầu cùng những mâu thuẫn nối dài của ông Khang và bà Xuân. Đến công ty, bà Xuân lên mặt mỉa mai chồng sẵn sàng cúi đầu trước khách hàng

"Chắc phải là người đặc biệt lắm nên đích thân chủ tịch xuống tiễn. Lại còn mở cửa xe, cúi rạp mình giống hệt thằng Huy đón khách ở quán ấy".

Hương vị tình thân phần 2 tập 30: Thy bị cả công ty ghét, Nam và Long chìm trong vị ngọt hôn nhân - Ảnh 5

Biết ý bà Xuân, ông Khang liền đáp lại như trêu ngươi bà Xuân: "Đúng! Người ta là người rất đặc biệt: hoa hậu quý bà, doanh nhân thành đạt. Hiếm người phụ nữ nào có thể hoàn hảo như cô ấy cả".

Hương vị tình thân phần 2 tập 30: Thy bị cả công ty ghét, Nam và Long chìm trong vị ngọt hôn nhân - Ảnh 6

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 30 kết thúc với phân cảnh ngọt ngào của Long và Nam. Cả hai đang chìm đắm trong hạnh phúc hôn nhân. Tuy nhiên, không biết niềm hạnh phúc của cả hai kéo dài đến khi nào bởi rất nhiều thử thách, khó khăn mà Nam và Long phải trải qua vẫn đang ở phía trước.

Hương vị tình thân phần 2 tập 30: Thy bị cả công ty ghét, Nam và Long chìm trong vị ngọt hôn nhân - Ảnh 7

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 30 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 8/9 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news