Tin mới

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng nhận về cái kết bẽ bàng vì phút giây bốc đồng 'cưa sừng làm nghé'

Thứ ba, 07/09/2021, 10:45 (GMT+7)

Không thể phủ nhận nhan sắc 'trẻ mãi không già' của Lý Nhược Đồng thế nhưng tạo hình mới nhất của cô nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Lý Nhược Đồng được biết đến là mỹ nhân TVB đình đám với nhan sắc xinh đẹp, khiến bao người xao xuyến. Vào vai Tiểu Long Nữ trong tác phẩm Thần Điêu Đại Hiệp đóng cùng với Cổ Thiên Lạc, hình ảnh của Lý Nhược Đồng được đông đảo khán giả đánh giá là Tiểu Long Nữ đẹp nhất trên màn ảnh.

Lý Nhược Đồng trong phiên bản Thần điêu đại hiệp năm 1995. Ảnh: Internet
Lý Nhược Đồng trong phiên bản Thần điêu đại hiệp năm 1995. Ảnh: Internet

Đến nay, dù đã ở tuổi 55 nhưng nhan sắc Lý Nhược Đồng vẫn khiến bao người trầm trồ khi vừa trẻ trung, vừa thanh thoát lại mang phần quý phái. Tự tin về ngoại hình của mình, mới đây nàng "Tiểu Long Nữ" đã có màn hóa thân đầy ấn tượng.

Trong trang phục sườn xám, Lý Nhược Đồng cố tình tạo hình tinh nghịch với tóc búi tóc na tra, đeo bông tai hình quạt. Cô gây chú ý khi cắm đũa lên đầu. Đến lúc ăn uống Lý Nhược Đồng lấy đũa gắp đồ ăn thoải mái. 

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng nhận về cái kết bẽ bàng vì phút giây bốc đồng 'cưa sừng làm nghé' - Ảnh 1
'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng trong tạo hình trẻ trung, táo bạo. Ảnh: Internet
'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng trong tạo hình trẻ trung, táo bạo. Ảnh: Internet

Có thể thấy với cách ăn vận như này, nữ diễn viên 55 tuổi trông trẻ trung hơn rất nhiều. Tuy nhiên không ít người cho rằng Lý Nhược Đồng đang đi quá xa, hơi "lố" và gây nên cảm giác cảm "cưa sừng làm nghé" không phù hợp.

Ở tuổi 55, Lý Nhược Đồng vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung không những vậy, vóc dáng của cô còn khiến bao người trầm trồ với thân hình mảnh mai nhưng phần cơ nổi cuồn cuộn.  Tuy nhiên, trong một số hình ảnh khoe cơ bắp, Lý Nhược Đồng được khuyên không nên lạm dụng quá mức, vô tình biến bản thân trở nên thô kệch, cứng nhắc.

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng nhận về cái kết bẽ bàng vì phút giây bốc đồng 'cưa sừng làm nghé' - Ảnh 2
Lý Nhược Đồng trẻ trung ở tuổi 55. Ảnh: Internet
Lý Nhược Đồng trẻ trung ở tuổi 55. Ảnh: Internet

Về chuyện đời tư, ở tuổi 55, Lý Nhược Đồng vẫn chọn cuộc sống độc thân vui tính sau những đổ vỡ tổn thương. Cô từng có chuyện tình 10 năm đầy cay đắng với doanh nhân giàu có Quách Ứng Tuyền, câu chuyện này cũng được nàng Tiểu Long Nữ thuật lại trong cuốn sách viết về mình. Những tổn thương chất chồng khiến Lý Nhược Đồng hoàn toàn mất niềm tin vào tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news