Tin mới

Giấc mơ của mẹ tập 5: Trà My dốc hết tiền bạc để giúp mẹ vẫn bị Quang Minh mỉa mai

Thứ tư, 13/07/2022, 14:57 (GMT+7)

Trà My (Diễm My 9X) đã dành toàn bộ số tiền để giúp mẹ gia hạn hợp đồng nhưng vẫn bị mẹ (Hồng Vân) và anh trai (Nhan Phúc Vinh) chỉ trích, thậm chí là mắng chửi.

Mối quan hệ giữa Trà My - Trọng Khang chưa kịp vui vẻ ở đầu tập đã chuyển sang căng thẳng. Lí do là bởi vì anh để mất hợp đồng vào tay công ti khác, chưa kể lúc gặp Trà My còn bị mắng vốn vụ vỡ ống nước nên tâm lí càng căng thẳng hơn. Sự cố vỡ đường ống nước nên anh đã từ chối nhận tiền. 

Sau khi về nhà, Trọng Khang đã bị mẹ trách vì đến trễ trong ngày thương thảo hợp đồng. Bà Hồng (Khánh Huyền) muốn giúp con trai nhưng anh lại từ chối, không muốn dựa hơi mẹ để công việc phát triển. 

Tại gia đình nhà bà Thanh (NSND Hồng Vân), Trà My sau 2 ngày bị gặp rắc rối ở công ty vừa về đến nhà đã bị mẹ mắng. Bà lớn giọng trước việc con gái tự ý gia hạn hợp đồng như vậy là làm trái ý mình. Về phía Trà My cũng tỏ ra vô cùng ấm ức và cãi lại. 

Giấc mơ của mẹ tập 5: Trà My dốc hết tiền bạc để giúp mẹ vẫn bị Quang Minh mỉa mai - Ảnh 1

Theo đó, con gái của bà Thanh cảm thấy ấm ức vì việc mình đã phải từ bỏ ý định thuê căn hộ riêng để giúp mẹ. Tuy nhiên đổi lại thì bị mắng, trách móc. Đúng lúc 2 mẹ con đang căng thẳng thì Quang Minh về. Anh tiếp tục chỉ trích em gái. Bởi vì, nếu không sang nhượng quán được sẽ không có tiền mở công ty luật. 

Anh mắng em gái ỉ rằng có tiền nên coi thường. Cố tình tỏ ra giỏi, gồng gánh mọi việc nên để cả gia đình phải mang ơn, hạ bệ anh trai. "Tao biết tất cả những gì mày làm là để biến tao, biến thằng anh của mày thành một thằng bất tài vô dụng trong cái gia đình này”, Quang Minh nói. Với những câu nói sát thương trên khiến cho Trà My cảm thấy sốc và buồn bã. 

Ông Quốc (NS Hữu Châu) không nhịn được đã lao tới đánh Quang Minh 1 trận. Ông nói rằng, suốt nhiều năm qua Trà My đã phải tiết kiệm nhiều và vì gia đình này nên đã hi sinh. Với thái độ của Quang Minh khiến ông vô cùng bức xúc và lên án rằng, là anh lớn nhưng không giúp được gia đình, vô dụng. Ngoài ra, ông cũng tự trách mình vô dụng. 

Giấc mơ của mẹ tập 5: Trà My dốc hết tiền bạc để giúp mẹ vẫn bị Quang Minh mỉa mai - Ảnh 2

Tối đến bà Thanh tiếp tục nói chuyện với con gái để vay tiền cho Quang Minh làm ăn. Tuy nhiên, nói được vài câu là cãi nhau nảy lửa. Bởi vì Trà My giải thích mình đã dùng toàn bộ số tiền mình có để đưa gia hạn hợp đồng quán cho mẹ. Không đạt được mục đích, bà Thanh đã tỏ thái độ cứng rắn. Dường như bà chỉ quan tâm đến mong ước và sự nghiệp của con trai cả, không nghĩ đến sự tủi thân của con gái. 

Giấc mơ của mẹ tập 5: Trà My dốc hết tiền bạc để giúp mẹ vẫn bị Quang Minh mỉa mai - Ảnh 3

Về phía Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) tiếp tục được nhờ bạn nhờ đóng giả bác sĩ để tiếp cận tiểu thư khá chảnh chọe Thanh Hằng (Ngân Hòa). Sau buổi gặp mặt đầu tiên, Thanh Hằng đã mê Kiên Cường và chủ động tìm đến bệnh viện tìm gặp anh. Giờ đây, Kiên Cường phải nghĩ cách để "cắt đuôi". 

Kết thúc tập 5, Trà My - Trọng Khang một lần nữa chạm mặt. Lúc này, anh đến công ty gặp Trà My để trả lại tiền công hôm trước cô đã gửi đồng nghiệp của anh. Cùng thời điểm, bà Hồng - mẹ anh và cũng là giám đốc của công ty cũng đến. Nhằm muốn che giấu thân phận con trai Giám đốc nên anh đã trốn vào nhà vệ sinh và Trà My đã bắt gặp. 

Tập 6 Giấc mơ của mẹ được phát sóng lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 13/07. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có tập 6 trên VieON. Xem ngay tại đây!

Ảnh: VieOn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news