Tin mới

Phương Oanh đẹp không tì vết dù trong ảnh mới, visual thế này bảo sao Shark Bình 'trúng tiếng sét ái tình'

Thứ ba, 06/06/2023, 17:28 (GMT+7)

Nhan sắc xinh đẹp là “vũ khí lợi hại” giúp Phương Oanh chinh phục trái tim Shark Bình?

Cuộc tình Shark Bình - Phương Oanh thời gian qua nhận được quan tâm của công chúng. Vốn là diễn viên nổi tiếng, sự nghiệp lẫn cuộc sống của Phương Oanh ít nhiều bị vạ lây khi không ít chỉ trích cho cô là "người phá vỡ" hạnh phúc gia đình Shark Bình.

Phương Oanh thời gian qua nhận được quan tâm của công chúng
Phương Oanh thời gian qua nhận được quan tâm của công chúng

Gần đây, Shark Bình cho biết đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ là bà Đào Lan Hương sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn. Sau khi thông tin này được công khai, Phương Oanh cảm thấy nhẹ nhõm. 

Shark Bình - Phương Oanh thường xuyên đi du lịch trong suốt thời gian hẹn hò
Shark Bình - Phương Oanh thường xuyên đi du lịch trong suốt thời gian hẹn hò

Trên các nền tảng mạng xã hội, Phương Oanh cởi mở hơn trong việc chia sẻ tình hình cuộc sống. Mới đây nhất, nữ diễn viên khoe khoảnh khắc rạng rỡ. Nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng gu ăn mặc thời thượng giúp cô nhận về nhiều khen ngợi từ netizen.

Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh
Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh

Ở tuổi 34, Phương Oanh được xem là minh chứng của "lão hóa ngược". So với trước đây, cô trông trẻ trung và sang trọng hơn. Netizen để lại nhận xét: "Thấy Phương Oanh ngày càng sang, đặc biệt là sau khi yêu Shark Bình", "Xinh đẹp quá, có tình yêu vào nhìn chị tươi tắn hẳn ra", "Thăng hạng về nhan sắc lẫn gu ăn ăn mặc bảo sao Shark Bình say mê như điếu đổ", “Nhan sắc xinh đẹp là vũ khí lợi hại để Phương Oanh thu hút Shark Bình”...

Ở tuổi 34, Phương Oanh được xem là minh chứng của 'lão hóa ngược'
Ở tuổi 34, Phương Oanh được xem là minh chứng của "lão hóa ngược"

Phương Oanh từng cho biết Shark Bình là người chủ động làm quen và bày tỏ tình cảm với cô. Nam doanh nhân bị hấp dẫn và "trúng tiếng sét ái tình" của nữ chính Hương Vị Tình Thân.

Trải qua loạt sóng gió, Phương Oanh hiện sống trong hạnh phúc. Cô có mối quan hệ thân thiết với 2 con của Shark Bình. Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao khoảnh khắc Phương Oanh dẫn 2 con của Shark Bình đi ăn. Khi bước vào quán ăn này, con gái Shark Bình đã vui vẻ thoải mái chủ động nắm lấy cổ tay nữ diễn viên sinh năm 1989.

Phương Oanh có mối quan hệ thân thiết với 2 con của Shark Bình
Phương Oanh có mối quan hệ thân thiết với 2 con của Shark Bình

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news