Tin mới

Sau Thuỳ Tiên đến lượt Đỗ Hà thực hiện trend khó ai làm lại vì đây là nơi không phải ai cũng có thể đến

Thứ ba, 06/06/2023, 16:40 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tái xuất trở lại khi đăng tải đoạn clip ghi lại một số hoạt động của cô nàng trong chuyến công tác tại Trường Sa.

Đính kèm clip, nàng hậu xứ Thanh viết: 'Lưu trend này đã lâu, nay mới thực hiện được ạ'. Ngay khi đăng tải, hình ảnh Đỗ Hà trong bộ trang phục hải quân đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ CDM.

'Bé Hà hợp với đồ lính ấy. Đẹp phát sáng luôn'; 'Trường Sa, nơi không phải ai cũng có thể đến, có khi cả 1 đời người họ chỉ mong được 1 lần đến đó'; 'Xinh đẹp quá Hà ơi lan loan toả lòng yêu nước'; 'Trend này ai làm lại chị nữa'; 'Tự hào quá bé Đậu của iêm. Xem mà da gà cứ nổi hết lên lun ak'; 'Nhất em trend này rồi nhé Hà',... là những bình luận từ CDM.

Sau Thuỳ Tiên đến lượt Đỗ Hà thực hiện trend khó ai làm lại vì đây là nơi không phải ai cũng có thể đến - Ảnh 1
 

Vào những ngày cuối tháng 5, Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà và hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Đoàn Thiên Ân chia sẻ hình ảnh trước khi khởi hành thăm Quần đảo Trường Sa. Được biết, 2 người đẹp đồng hành cùng Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trong Chương trình “Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2023.

Thùy Tiên trong chuyến công tác tại quần đảo Trường Sa hồi tháng 4 vừa qua 
Thùy Tiên trong chuyến công tác tại quần đảo Trường Sa hồi tháng 4 vừa qua 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news