Tin mới

Hoa hậu Nông Thúy Hằng khoe bằng tốt nghiệp Đại học loại giỏi, đập tan tin đồn về học vấn

Thứ ba, 06/06/2023, 17:20 (GMT+7)

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 - Nông Thúy Hằng khoe bằng tốt nghiệp loại Giỏi của trường Đại học Kinh tế Quốc dân gây sốt mạng xã hội.

Ngày 6/6, hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - Nông Thúy Hằng khoe loạt ảnh check-in tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Trong ảnh, người đẹp quê Hà Giang diện trang phục truyền thống dân tộc Tày có màu đen, khoe vóc dáng nuột nà trong khuôn viên trường. "Trái tim ở đâu, thời gian ở đó. Cám ơn Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trở thành một phần tuổi trẻ của Nông Thúy Hằng", người đẹp sinh năm 1999 viết.

Nông Thúy Hằng diện áo dài dân tộc Tày check-in ở trường Đại học. Ảnh: FB Nông Thúy Hằng.
Nông Thúy Hằng diện áo dài dân tộc Tày check-in ở trường Đại học. Ảnh: FB Nông Thúy Hằng.

Bên cạnh đó, Nông Thúy Hằng cũng khéo léo khoe tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi, đập tan những tin đồn trước đây về tình trạng học vấn của cô.

"Vậy là thẻ sinh viên dùng để check in vào thư viện Phạm Văn Đồng đọc chùa sách tại Stanford Phố Vọng của cô Nông Thuý Hằng chính thức mất hiệu lực. Dù nuối tiếc vì không còn được gọi là sinh viên nữa nhưng ai rồi cũng phải chấp nhận sự thật. Từ giờ đi đâu cũng bị gọi là “cựu” chứ không phải sinh viên nữa rồi. Áp lực nhiều chút khi đi làm với tư thế mới ạ…Không biết có ai đồng cảm không", Nông Thúy Hằng chia sẻ kèm theo đó là hình ảnh chụp tấm bằng Đại học loại Giỏi.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới Nông Thúy Hằng. 

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 khoe tấm bằng tốt nghiệp loại Giỏi. Ảnh: FB Nông Thúy Hằng
Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 khoe tấm bằng tốt nghiệp loại Giỏi. Ảnh: FB Nông Thúy Hằng

Sau khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng vướng nhiều tin đồn thất thiệt. Trong đó, có tin đồn về vấn đề học vấn. Được biết, người đẹp quê gen Z từng học trường THPT Chuyên Hà Giang và THPT Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội với thành tích 12 năm học sinh giỏi. Năm 2016, cô cũng lọt danh sách học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số xuất sắc năm 2016 tham dự Lễ tuyên dương và nhận quà tặng của Chủ tịch nước.

Nói về những tin đồn thất thiệt về vấn đề học vấn, Nông Thúy Hằng từng trả lời trên báo Dân Việt: "Tôi sinh ra tại một tỉnh miền núi nghèo, chứng kiến nhiều em nhỏ phải vượt đèo, lội suối, gánh nặng trên vai nỗi lo mưu sinh, đến trường tìm con chữ. Đó chính là động lực để tôi không ngừng cố gắng suốt những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường. Là Hoa hậu, tôi càng nỗ lực trau dồi kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bởi lẽ vẻ đẹp của tri thức là vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Tôi lựa chọn hình ảnh Hoa hậu tri thức chứ không phải là hào nhoáng trong váy áo, hàng hiệu. Sau khi đăng quang, tôi đã vướng phải nhiều tin đồn không hay về học vấn. Đây chính là câu trả lời cho những thắc mắc của mọi người".

Hoa hậu Nông Thúy Hằng khoe bằng tốt nghiệp Đại học loại giỏi, đập tan tin đồn về học vấn - Ảnh 1
 
Nông Thúy Hằng khoe nhan sắc xinh đẹp trong ngày tốt nghiệp. Ảnh: FB Nông Thúy Hằng
Nông Thúy Hằng khoe nhan sắc xinh đẹp trong ngày tốt nghiệp. Ảnh: FB Nông Thúy Hằng

Sau khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện showbiz. Cô cũng cẩn trọng hơn trong từng lời nói.

Chia sẻ trên báo Vnexpress trong bài phỏng vấn vào tháng 5 vừa qua, người đẹp cho biết, cô hoạt động tự do vì công ty chủ quản cũ gặp khó khăn đã ngưng hoạt động. Vì phải xoay xở một mình, cô vất vả đủ bề như phải tự tìm kiếm cơ hội về công việc, lo trang phục khi xuất hiện, tạo dựng mối quan hệ.

Nông Thúy Hằng xuất hiện trong buổi họp báo The Face Việt Nam 2023 vừa qua. Ảnh: FB Nông Thúy Hằng.
Nông Thúy Hằng xuất hiện trong buổi họp báo The Face Việt Nam 2023 vừa qua. Ảnh: FB Nông Thúy Hằng.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news