Tin mới

Tin giải trí hot nhất MXH 30/3: Ngọc Trinh bị trộm đồ thiệt hại hơn chục tỷ đồng, Lệ Quyên rò rỉ khoảnh khắc 'đánh' Lâm Bảo Châu

Thứ ba, 30/03/2021, 21:43 (GMT+7)

Cập nhật tin tức MXH hot nhất 30/3: Ngọc Trinh bị trộm đồ thiệt hại hơn chục tỷ đồng, Lệ Quyên rò rỉ khoảnh khắc 'đánh' Lâm Bảo Châu, Hoàng Anh tố vợ cũ 'ăn chặn' tiền trợ cấp,...

Ngọc Trinh bị trộm đồ thiệt hại hơn chục tỷ đồng

Được biết, vào sáng 30/3, Ngọc Trinh đã đến đội hình sự Công an TP Thủ Đức trình báo vụ việc chị bị mất trộm bộ sưu tập gồm nhiều đồng hồ trị giá khoảng 13 tỷ đồng.

Tin giải trí hot nhất MXH 30/3: Ngọc Trinh bị trộm đồ thiệt hại hơn chục tỷ đồng, Lệ Quyên rò rỉ khoảnh khắc 'đánh' Lâm Bảo Châu - Ảnh 1

Thời điểm Ngọc Trinh đang ngủ, cô phát hiện ra tiếng động bên dưới và nhận ra mình bị kẻ gian đột nhập. Cô buộc lòng phải giả vờ ngủ say để không bị đe dọa đến tính mạng. Sau khi sự việc xảy ra, Ngọc Trinh đã lên tiếng về thiệt hại cũng như tình hình hiện tại. Theo chia sẻ của người đẹp gốc Trà Vinh, cô bị mất tổng cộng 13 chiếc đồng hồ với thiệt hại rơi vào khoảng 15 tỷ đồng.

 Lệ Quyên rò rỉ khoảnh khắc 'đánh yêu' Lâm Bảo Châu

Mới đây, 'team qua đường' bất chợt ghi lại được khoảnh khắc 'tỉnh bể bình' đầy lãng mạn và nồng nàn của cặp đôi tại chốn đông người.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bị bắt trọn khoảnh khắc tình cảm. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bị bắt trọn khoảnh khắc tình cảm. Ảnh: Internet

Theo đó, Lệ Quyên dựa đầu vào vai Lâm Bảo Châu, đôi tay nữ ca sĩ còn nghịch ngợm tay củ Lâm Bảo Châu rồi quay ra 'đánh yêu' tình trẻ. Ngay khi biết khoảnh khắc này được ghi lại, Lệ Quyên đã quay ra cười lớn đầy bất ngờ. Hành động nhỏ nhưng cực đáng yêu của Lệ Quyên với Lâm Bảo Châu khiến khán giả không khỏi thích thú, chúc phúc cho cặp đôi ngày một mặn nồng, hạnh phúc.

Hoàng Anh tố vợ cũ 'ăn chặn' tiền trợ cấp

Từ sau khi tuyên bố ly hôn vào tháng 1 đến nay, Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như liên tục có những màn đấu tố nhau trên MXH đến nay vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Chia sẻ mới đây của Hoàng Anh. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới đây của Hoàng Anh. Ảnh: FBNV

Mới đây, Hoàng Anh tiếp tục len tiếng tố Quỳnh như 'ăn chặn' tiền hỗ trợ Covid-19 từ chính phủ. Thông qua một câu chuyện chia sẻ trên MXH, dễ dàng nhận thấy sự ám chỉ của Diễn viên Hoàng Anh về việc: Tại sao mình không nhận được tiền trợ cấp tính đến nay đã là đợt thứ 3 của chính phủ? Dù không nhắc đến tên ai nhưng netizen đoán chắc là nam diễn viên đang "chĩa mũi dùi" vào vợ cũ Quỳnh Như, bởi anh đã từng công khai đấu tố vợ mình "chiếm đoạt" tiền trợ cấp một lần vào cuối tháng 2/2021.

Phi Nhung ôn lại kỷ niệm với sao TVB Ngụy Tuấn Kiệt

Mới đây trên trang cá nhân, Phi Nhung bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh tham gia đóng phim tại Trung Quốc cách đây nhiều năm. Kèm theo đó là dòng chia sẻ thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật trong suốt bao năm qua của mình. "Mới sáng hại não cả nhà nè. Có nhận ra ai không? Không có công việc gì mà tôi sợ một khi đã yêu nghề, hihihi. Cũng phải nói tui cũng lì lắm nhen", Phi Nhung chia sẻ trên trang cá nhân.

Tin giải trí hot nhất MXH 30/3: Ngọc Trinh bị trộm đồ thiệt hại hơn chục tỷ đồng, Lệ Quyên rò rỉ khoảnh khắc 'đánh' Lâm Bảo Châu - Ảnh 2

Nhiều người hâm mộ rất nhanh chóng đã nhận ra nhân vật chụp cùng Phi Nhung trong loạt hình ảnh mà cô đăng tải chính là tài tử TVB Ngụy Tuấn Kiệt. Được biết, từ hơn 10 năm trước mẹ nuôi Hồ Văn Cường đã có dịp góp mặt trong một tác phẩm hợp tác Việt Trung mang tên Trạng sư may mắn Trần Mộng Cát.

Tóc Tiên hiếm hoi nhớ về thời gian đau khổ của cuộc đời

Mới đây, Tóc Tiên hiếm hoi có dịp trải lòng về biến cố lớn trong cuộc sống khi được người hâm mộ đặt câu hỏi. Cụ thể, nữ ca sĩ Em không là duy nhất cho biết cách đây 10 năm khi đó cô 23 tuổi đã có những biến cố đến với cô khiến cuộc sống thay đổi hoàn toàn.

"25 tuổi thì không nhớ rõ lắm nhưng năm 23 tuổi 1 biến cố lớn đã thay đổi cuộc đời của chị mãi về sau. Nhiều người vẫn nghĩ chị quá may mắn và sung sướng với những gì hiện có mà họ đâu biết được chị đã trải qua những điều gì. Nhưng trong mọi hoàn cảnh, hãy cố gắng đừng thương hại bản thân mình. Điều đó rất dễ toxic (tiêu cực) và sẽ kéo mình xuống đáy", Tóc Tiên cho hay.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news